Thứ năm, 27/5/2021, 13:11 (GMT+7)

Ariana Grande có hơn 50 hình xăm trên người

Ca sĩ sinh năm 1993 'ghi' lại mọi sự kiện, dấu ấn quan trọng trong cuộc đời cũng như những câu nói tâm đắc, nhân vật hoạt hình yêu... thích bằng mực xăm.

Ariana Grande là một trong những nữ ca sĩ sở hữu nhiều hình xăm nhất nhì trên thế giới. Nhiều nguồn tin ước tính giọng ca Thank U, Next có hơn 50 hình xăm trên cơ thể nhưng không phải hình nào cô cũng muốn công khai trước khán giả.

Bàn tay, ngón tay, cánh tay... là "mảnh đất màu mỡ" để Ariana thể hiện sở thích, cá tính với những hình xăm to, nhỏ.

Bả vai trái, Ariana xăm câu nói yêu thích: "In case I don’t see ya, good afternoon, good evening, and good night", trích từ phim The Truman Show nhưng xăm theo chiều đảo lộn chữ (tạm dịch: Trong trường hợp tôi không thấy bạn thì, chào buổi sáng, chào buổi chiều và chào buổi tối).

Vùng da dưới ngực phía bên trái, Ariana từng xăm chữ "always" nhưng sau đó đã xăm đè thêm hình một nhánh lá cây.

Chỉ tính riêng bàn tay phải, Ariana đã có hơn 10 hình xăm với nhiều kích cỡ và ý nghĩa khác nhau.

Cận cạnh bàn tay trái của Ariana.

Phía sau xương quai hàm, nữ ca sĩ xăm hình biểu tượng mặt trăng. Sau vành tai trái cô còn có hình con ong. Hình xăm con ong là biểu tượng của thành phố Manchester, nơi Ariana đã tổ chức buổi hòa nhạc hôm 22/5/2017 sau đó đã xảy ra vụ đánh bom khiến 22 người thiệt mạng.

Dòng chữ viết bằng tiếng Pháp "Mille Tendress" sau gáy nữ ca sĩ mang ý nghĩa "Một ngàn sự dịu dàng". Đây cũng là một trong những hình xăm đôi của Ariana với bạn trai cũ - Pete Davidson. Nữ ca sĩ còn từng xăm tên bạn trai lên ngón tay áp út bên trái.

Hình xăm đôi khác của Ariana và bạn trai cũ là loạt ký hiệu viết tắt: H2GKMO (Honest To God, Knock Me Out). Đây cũng là câu nói "cửa miệng" của nữ ca sĩ trước những sự việc có phần quá đà, quá sức tưởng tượng của chủ nhân.

Ariana cũng là fan của Pokémon Eevee và khẳng định muốn xăm hình này từ rất lâu rồi. Cô cũng thú nhận từng ngồi chơi trò chơi do Nintendo phát hành suốt 15 tiếng liên tiếp.

Mặt trong cánh tay phải của Ariana có hình xăm nhân vật hoạt hình Chihiro (phim Sprited Away) có nhiều điểm tương đồng với nữ ca sĩ. "Từ một bé gái luôn e dè, sợ hãi đã trở thành cô gái chăm chỉ, có trách nhiệm và dũng cảm. Cô ấy đã học cách gạt nỗi sợ hãi của bản thân sang một bên để chăm sóc những người khác", Ariana từng chia sẻ về nhân vật Chihiro.

Ariana Grande từng xăm chữ "7 Rings" (tên bản hit của nữ ca sĩ) bằng tiếng Nhật bên trong lòng bàn tay. Tuy nhiên, 2 ký tự này bị viết sai khiến chúng có ý nghĩa là "bếp nướng nhỏ" trong tiếng Nhật. Sau đó vài ngày nữ ca sĩ đã đi sửa lại hình xăm nhưng tiếp tục sai và chuyển sang nghĩa mới là "bếp nướng nhỏ kiểu Nhật ngón tay" hoặc "ngón tay bốc cháy" chứ không phải "7 chiếc nhẫn" như ý định ban đầu của chủ nhân.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới