Thứ hai, 5/7/2021, 10:11 (GMT+7)

Áo trong suốt cho nam giới

Diễn viên Soho khoe vẻ điển trai với những set đồ hợp xu hướng, nổi bật là các thiết kế vải trong suốt trên chất liệu organza.

Nhờ sở hữu chiều cao 185 cm, hình thể săn chắc, chàng diễn viên - người mẫu sinh năm 1995 luôn biết cách phối đồ tôn lên vóc dáng.

Trong bộ ảnh được đầu tư công phu để kỷ niệm hành trình theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, Soho sử dụng nhiều mẫu áo hot trend mùa hè để tạo điểm nhấn.

Áo trong suốt thiết kế trên vải organza là trang phục được nhiều sao nam Việt ưa chuộng. Chàng diễn viên trẻ mix-match đồng điệu mẫu áo sexy này với short trắng tiệp màu.

Soho không ngại biến hoá hình ảnh theo nhiều phong cách khác nhau, khi thì trẻ trung, năng động, lúc lại lịch lãm.

Áo organza đen được sử dụng cùng quần skinny màu tương phản và áo cardigan vải dệt kim tông màu nổi bật.

Ngoài mẫu sơ mi tôn nét phá cách và gợi cảm, Soho còn giúp mình tăng sức hút bằng trend diện suit ngắn, jumpsuit kẻ sọc ấn tượng.

Soho được biết đến với vai trò là một người mẫu, diễn viên có khả năng ca hát, dẫn chương trình... Đối với anh, thời trang không chỉ mang tính chất làm đẹp mà giúp bản thân tự tin hơn khi xuất hiện và hơn hết là thể hiện được sự chỉn chu, nghiêm túc với nghề.

Theo nam diễn viên trẻ, ngoại hình mang đến cho anh nhiều cơ hội để làm nghề nhưng đó không phải là yếu tố tiên quyết. Bởi lẽ, anh quan điểm trong nghệ thuật có nhiều tên tuổi sở hữu vẻ điển trai, phong độ nên năng lực vẫn là điều cần thiết nhất.

Soho chia sẻ: "Bản thân là người làm trong giới giải trí, tôi luôn dặn mình phải mang đến những hình ảnh chỉn chu nhất bởi đó là cách tôi tôn trọng khán giả. Hơn hết, tôi vẫn nỗ lực học tập, trau dồi kỹ năng vì không muốn người ta nhận xét mình chỉ có ngoại hình".

Soho cho biết anh đang nỗ lực phát triển mình ở nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, người mẫu… Chàng trai sinh năm 1995 tâm sự, dù dịch bệnh ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống cá nhân, anh vẫn không buồn lòng.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới