Chủ nhật, 19/11/2023, 08:51 (GMT+7)

Áo dài cách tân cho mùa cưới và đón năm mới

Trên nền áo dài truyền thống, những chi tiết cách tân như cổ thuyền, tay bồng sẽ giúp các cô gái hiện đại trông mới mẻ, nữ tính hơn.

Áo dài không chỉ là trang phục truyền thống trong những dịp trọng đại như lễ Tết, cưới hỏi mà giờ đây còn là kiểu đồ yêu thích của các chị em khi đi tiệc, dạo phố. Bộ sưu tập áo dài Diễm Thư là gợi ý cho các nàng có những lựa chọn áo dài cách tân cho mùa mới.

Áo dài cổ thuyền là xu hướng được phái đẹp ưa chuộng trong những năm gần đây nhờ đem lại cảm giác thoải mái đồng thời tôn lên nét nhẹ nhàng, đằm thắm.

Áo dài cổ thuyền làm nổi bật được chiếc cổ cao, dáng vai thon gọn và một phần lấp ló khoảng xương quai xanh của người mặc, nhờ vậy thân trên trông thanh thoát hơn.

Với chi tiết cách điệu cổ đổ sau lưng, mẫu áo dài trông nền nã nhưng vẫn gợi cảm, giúp các quý cô khoe vóc dáng ý nhị.

Những bông hoa 3D tinh xảo được đính trên áo dài giúp các thiết kế có điểm nhấn vừa phải, không phô trương.

Hoa 3D được thiết kế kỳ công với màu sắc đồng với màu áo dài. Hình ảnh các đóa hoa nở rộ báo Tết đến xuân về, tượng trưng cho vẻ đẹp rạng ngời của người phụ nữ.

Áo dài với phần vai bồng tay mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa nét hiện đại và truyền thống.

Với kiểu thiết kế này, nhà thiết kế tập trung vào các chi tiết xếp ly hay các đường bo nhẹ ở phần vai đủ để tạo độ phồng cho ống tay, đảm bảo sự kín đáo, tránh hớ hênh khi vận động.

Áo dài tay bồng với chất liệu vải organza hay tuytsi cao cấp, không nhăn, đứng phom cùng gam màu bắt mắt đem đến vẻ ngoài thu hút cho người mặc.

Thiết kê kế thừa nét đẹp của tà áo dài xưa và tăng thêm nét mềm mại cùng những mẫu áo dài thêu tay kỳ công trên nền chất liệu voan, lụa bay bổng.

Họa tiết hoa lá, chim muông được thêu tỉ mỉ với gam màu hòa hợp cùng màu áo dài, tránh mang cảm giác sặc sỡ mà giữ nét thanh tao.

Áo dài trơn màu đậm nét truyền thống vẫn giữ được sức hút. Với những tông màu nổi bật như vàng, xanh cốm, đỏ hồng... phái đẹp sẽ có diện mạo rạng rỡ hơn.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới