Thứ sáu, 30/9/2022, 00:00 (GMT+7)

Anh Thư mặc hở bạo ra mắt phim 'Mười 2'

TP HCMĐưa vai diễn ma Mười tái xuất sau 15 năm, siêu mẫu Anh Thư diện đầm cut-out hồng rực tại sự kiện công chiếu phim, tối 29/9.

Diện đầm xẻ ngực, khoét eo và có phần đuôi váy bó dài, Anh Thư để lộ vòng 2 nhỏ gọn, săn chắc tuổi 40. Cô có mặt ở sự kiện từ sớm để giao lưu với báo chí và người hâm mộ.

Anh Thư cho biết tính từ lúc cô nhận vai Mười và quay phim kinh dị 'Mười' phần đầu tiên đến nay đã 17 năm. Với cô, đó là một dấu son trong sự nghiệp, khi cô tạo nên vai diễn được khán giả ghi nhớ, được xem là một ma nữ biểu tượng của phim Việt. Vậy nên khi được mời trở lại với vai diễn này trong 'Mười: Lời Nguyền Trở Lại', cô đã rất hào hứng.

Con trai đến sự kiện ủng hộ phim của Anh Thư. Người đẹp cho hay ngày cô đóng phần 1 của 'Mười', cô còn chưa có bầu. Nhưng giờ khi phần 2 của phim trình chiếu, con trai cô đã 15 tuổi, cao gần 1,85 m. Nữ diễn viên tự nhận là một bà mẹ dễ tính. Cô không định hướng con theo nghề người mẫu, nhưng sẽ không ngăn cản nếu con muốn vào showbiz.

Cùng Anh Thư, phản diện Hồng Ánh trở lại trong 'Mười 2'. Cô tiết lộ ở phần phim mới, nhân vật của cô có nhiều đất diễn hơn, nhiều màu sắc về tâm lý hơn. Đó là điều làm cô hào hứng.

Diễn viên Bình Minh trở lại vai diễn họa sĩ Nguyên, người đàn ông đứng giữa tình yêu của nhân vật do Hồng Ánh và Anh Thư đóng.

Nữ chính Chi Pu diện đầm voan đỏ rực. Phim đánh dấu sự trở lại điện ảnh của cô sau ba năm phim 'Chị Chị Em Em' ra mắt thành công. Cô mừng khi thấy các vị khách, bạn bè, đồng nghiệp đến dự ra mắt phim đông đủ. Chi Pu cho biết sự mong đợi của mọi người là niềm vui, cũng là áp lực với tất cả dàn diễn viên của phim.

Rima Thanh Vy khoe vẻ gợi cảm với thiết kế váy ren cut-out. Cô đảm nhận vai nữ chính thứ hai, là bạn thân cũng là tình địch của Chi Pu, bị Chi Pu cướp người yêu trong phim.

Dù quay sau, 'Mười: Lời Nguyền Trở Lại' ra rạp trước 'Thanh Sói', trở thành phim chào sân vai chính điện ảnh của Rima Thanh Vy. Giọng bối rối, cô cảm ơn đạo diễn trao cơ hội và bày tỏ hạnh phúc khi được học hỏi từ các đàn chị trong phim.

Bố mẹ cùng em trai đến xem phim, ủng hộ Rima Thanh Vy. Người đẹp cho biết bố mẹ cô vốn ngại chỗ đông người nhưng cô đã thuyết phục cả nhà có mặt, đón chào vai chính của mình.

Người mẫu Tôn Kinh Lâm đóng cặp với Chi Pu và Rima Thanh Vy.

Siêu mẫu Hà Anh diện đầm cồng kềnh đi xem phim.

Diễn viên Kiều Trinh đến ủng hộ đồng nghiệp thân thiết Hồng Ánh. 'Thời chưa làm diễn viên, tôi đã coi Ánh là thần tượng', Kiều Trinh chia sẻ.

Diễn viên Thùy Anh diện đầm cùng phom dáng với siêu mẫu Anh Thư.

Diễn viên Kim Tuyến (phải) chúc mừng vai diễn mới của Đinh Y Nhung. Đinh Y Nhung từ chối tiết lộ về câu chuyện của mình trong phim để giữ bất ngờ cho khán giả.

Ca sĩ Jun Phạm đến dự sự kiện.

Diễn viên Đồng Ánh Quỳnh ủng hộ vai diễn của Rima Thanh Vy. Bộ đôi thân nhau sau lần đóng chung phim 'Thanh Sói'.

Ninh Dương Lan Ngọc đến sự kiện cùng người tình màn ảnh Lê Xuân Tiền.

Diễn viên B Trần.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới