Thứ tư, 16/2/2022, 16:19 (GMT+7)

Anh Thơ ngâm mình dưới nước quay phim

Diễn viên, MC Anh Thơ ngâm nước dưới sông nhiều giờ, quay cảnh rượt đuổi trong phim 'Tình thắm duyên xuân'.

Anh Thơ vừa tái xuất trong phim Tết 'Tình thắm duyên xuân' của đạo diễn Phương Điền. Cô vào vai bạn thân của nhân vật Lan do Ngọc Thảo thủ vai. Diễn viên có nhiều cảnh hành động lăn xả. Cô không biết bơi nhưng phải quay ở phần lớn bối cảnh sông nước miền Tây.

'Là phim hài Tết nhưng đạo diễn Phương Điền 'gài' cảnh hành động sông nước trong nhiều phân đoạn. Ra hiện trường tôi mới biết mình phải rớt sông. Tôi nghe anh Điền trao đổi xong mà lùng bùng lỗ tai vì không biết bơi', cô kể.

Anh Thơ trong cảnh quay bị đẩy rớt xuống sông. Vì không biết bơi, diễn viên hoảng sợ nên rớt ngay giữa hai chiếc xuồng đang chạy. 'Quay xong, anh Hiếu Hiền hỏi tôi 'sao em gan vậy'. Sơ sẩy một chút, lỡ đụng trúng hai bánh lái là 'toi' thật rồi. Giờ nghĩ lại tôi vẫn còn hú vía', cô kể.

Anh Thơ hoảng loạn nên được các thành viên đoàn phim trấn an, hỗ trợ để đảm bảo an toàn. Dù mệt mỏi, cô cố gắng hoàn thành vai diễn vì sợ ảnh hưởng tiến độ làm phim.

Anh Thơ nhớ lại kỷ niệm cùng diễn viên Huỳnh Quý (giữa) trên phim trường: 'Theo kịch bản, lúc tôi rớt xuống nước thì Huỳnh Quý sẽ bơi đến và cứu tôi. Nhưng khi tôi rớt và đang diễn nét chới với, chờ Quý bơi đến cứu thì nghe tiếng bạn diễn còn kêu cứu lớn hơn mình. Quý bơi không giỏi nên được một đoạn đã đuối, suýt ngất', cô cho biết.

Quá trình ghi hình, Anh Thơ sốt cao nhiều ngày. 'Lúc đó tôi lo lắm, ngày nào cũng test nhanh Covid-19. Vừa sợ mình bị bệnh lại lo ảnh hưởng đến đoàn phim. Ngày thường, tôi uống thuốc gì cũng phải có chỉ định của bác sĩ. Còn những ngày quay, ở đoàn ai có thuốc gì đưa cho là uống để mau khoẻ. Phim Tết nên đúng nghĩa quay như 'rượt đuổi' với Tết', cô tâm sự.

Tình thắm duyên xuân gồm 10 tập phim, nói về mối lương duyên "đầy nợ" của chàng trai Thanh Phong (Văn Anh thủ vai) - chàng trai ở làng nghề bánh tráng Cù Lao Mây (Trà Ôn, Vĩnh Long) và thôn nữ Ngọc Lan (Ngọc Thảo diễn) - cô gái quê xinh đẹp, giỏi giang ở làng hoa Sa Đéc (Đồng Tháp). Hai người tình cờ gặp nhau trên chuyến xe về quê. Cả hai khác quê nhưng thường xuyên chạm mặt, nảy sinh nhiều tình huống mâu thuẫn. Cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" đến với nhau sau nhiều sóng gió. Ngoài Anh Thơ, phim còn các diễn viên: Việt Hương, Tấn Beo, Phương Bình, Hoàng Trinh, Hiếu Hiền, Vũ Ngọc Ánh...

Ngoài diễn xuất, Anh Thơ là gương mặt MC quen thuộc với khán giả 16 năm qua. Cô dẫn nhiều chương trình: Hãy nghe tôi hát,Khởi đầu cơ nghiệp, Lời chào tuổi teen, Thời trang @, Ai đúng ai sai, Ca nhạc quốc tế MTV...

Trailer phim 'Tình thắm duyên xuân'
 
 

Trailer phim 'Tình thắm duyên xuân'. Video: THVL1

Thiên Anh

Ảnh: Anh Thơ

Đánh giá phiên bản mới