Thứ bảy, 11/5/2024, 00:00 (GMT+7)

Ảnh sao 11/5: Đặng Thu Thảo khoe cơ ngơi mới đang xây

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe không gian biệt thự mới sắp hoàn thiện; Thanh Hương nóng bỏng khi đi biển; H'Hen Niê mặc váy cũ của mẹ...

Đặng Thu Thảo khoe không gian căn nhà mới đang được vợ chồng cô hoàn thiện những công đoạn nội thất cuối cùng. Hoa hậu cho biết còn khoảng một tháng cô sẽ chuyển về cơ ngơi này, sau nhiều năm sống trong một căn biệt thự tại quận 1, TP HCM. Gần đây, bà xã doanh nhân Trung Tín được cho đang mang bầu lần ba.

Thanh Hương diện bodysuit khoét hông, phối quần jeans tôn vẻ nóng bỏng khi đi biển Đà Nẵng. Gần đây, nữ diễn viên đổi cách trang điểm nên bị nhiều người nghi ngờ mới 'dao kéo'.

Lê Phương đặt hai bức ảnh cô chụp cùng con gái và chụp cùng mẹ hồi nhỏ để so sánh. Gia đình nữ diễn viên được khen 'ba thế hệ đều là mỹ nhân'.

Đan Trường trông lãng tử khi tranh thủ ngắm hoa anh đào ở California, Mỹ trước khi biểu diễn trong một show ca nhạc tại đây. Nam ca sĩ cho biết nhiều năm qua, anh chưa có dịp đến lại mảnh đất này.

Diễn viên Huỳnh Anh trông cao lớn bên bà xã Bạch Lan Phương khi đi trăng mật ở Trung Quốc. Dù hơn kém nhau 25 cm chiều cao, cặp sao được khen đẹp đôi.

Phương Trinh Jolie mặc mát mẻ, cùng ông xã Lý Bình ăn hải sản vỉa hè.

Trấn Thành tham gia bộ môn chạy bộ. Anh khoe chạy được 10 km cùng các đồng đội như Lâm Bảo Châu, Quốc Anh... với thời gian khoảng 1,5 tiếng.

H'Hen Niê diện sarong của mẹ đi sự kiện. Chiếc corset cũng được hoa hậu phối từ một bộ trang phục cũ khác để tạo thành set đồ hoàn toàn mới.

Quang Dũng tận hưởng thời tiết mát mẻ ở Đà Lạt trước đêm diễn.

Kỳ Duyên tranh thủ ngắm phố phường Hà Nội nhân dịp ra thủ đô công tác. Diện bộ trang phục ôm dáng, cô được nhận xét ngày càng mảnh mai.

Ba 'chị đẹp' Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh và Anh Thơ rủ nhau đi ăn tối.

Bảo Anh đăng hình 'dìm' con gái Misumi nhưng vẫn được khán giả khen trông dễ thương.

Nghệ Nhi

Đánh giá phiên bản mới