Thứ sáu, 15/4/2022, 19:00 (GMT+7)

Ảnh 'ngày xưa ơi' của sao Việt

Hưởng ứng trào lưu khoe ảnh quá khứ, nhiều sao Việt ngỡ ngàng về sự lột xác của mình.

Thời mới sang Việt Nam 15 năm trước, Hari Won (trái) có vẻ ngoài dịu dàng. Cô cập nhật nhiều kiểu mốt thịnh hành trong giới trẻ châu Á thời bấy giờ, ví dụ như kiểu tóc 'sư tử'. Sau khi kết hôn với Trấn Thành, nhan sắc của cô được nhận xét ngày càng mặn mà, sắc sảo hơn.

Năm 2008, khi vừa tròn 20 tuổi và đang là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Thu Quỳnh (trái) đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam. Lúc này, cô để mái xéo, gương mặt bầu bĩnh. Sau gần 25 năm, diễn viên hiện được nhận xét sexy, xinh đẹp. Từng dính nghi vấn phẫu thuật nâng cấp vòng một và sửa cằm, Thu Quỳnh khẳng định chưa từng trải qua giải phẫu thẩm mỹ.

Minh Tú trước đây có vóc dáng gầy, mảnh mai. Hiện, nhờ quá trình tập luyện, hình thể của chân dài cân đối và gợi cảm hơn. Sự thay đổi phong cách make up cũng khiến gương mặt cô có nhiều điểm khác biệt. Trong bức hình cũ, Minh Tú chuộng style trang điểm, ăn mặc hơi lòe loẹt. Minh Tú cho hay cô không ngại khi chia sẻ ảnh cũ vì 'có quá khứ thì mới có hiện tại, có Minh Tú ngày hôm nay là nhờ nỗ lực của hôm qua'.

Diệp Lâm Anh (trái) thời thi Vietnam's Next Top Model 12 năm trước từng có làn da ngăm, đôi mắt bé, thân hình gầy. Sau khi sinh hai con, nhan sắc của cô trở nên mặn mà, quyến rũ hơn. Diễn viên sinh năm 1989 từng nói cô không phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ sử dụng các công nghệ làm đẹp.

Văn Mai Hương (trái) selfie theo trend chu môi, phồng má của các teen girl thập kỷ trước. Có thời điểm nặng hơn 54 kg, cô thường để lộ eo ngấn mỡ, bị chê xấu tại các sự kiện. Hiện cô giữ mức 47 kg, gương mặt góc cạnh.

Nhan sắc Jun Vũ qua nhiều năm không thay đổi. Hiện cô theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành.

Hơn 10 năm trước, Nam Em (trái) có nước da đen nhẻm, sống mũi thấp, phần đầu mũi hơi hếch. Tuy nhiên, người đẹp 26 tuổi hiện được cho là 'dậy thì thành công'. Cô có gương mặt thanh thoát, sống mũi cao, da trắng.

Năm 2008, Elly Trần (trái) có da ngăm đen, gương mặt hơi thô. Tuy nhiên, nhan sắc của cô hiện tại sau hai lần sinh nở được nhận xét quyến rũ, xinh đẹp. Cô có khuôn mặt bầu bĩnh, nước da trắng, thân hình mảnh khảnh. Elly Trần từng chia sẻ từ trước đến nay cô chưa từng lạm dụng phương pháp làm đẹp nào quá đà để bảo đảm nét đẹp hài hòa, tự nhiên.

Anh Thư (trái) năm 20 tuổi thi Hoa hậu Việt Nam 2000. Khi ấy, cô cao 1,69 m, số đo ba vòng là 79-63-89 cm. Do tuổi còn trẻ, non kinh nghiệm, cô không đoạt giải thưởng nào. Sau này, Anh Thư khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực phim ảnh với hàng loạt tác phẩm như Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Hồng trương ba, da hàng thịt, Mười... Gần đây, cô trở lại showbiz với vai trò giám khảo cuộc thi The Face Vietnam.

Khi còn là sinh viên năm hai, ngành Thiết kế Đồ họa của Đại học Dân lập Văn Lang (trái), Trúc Nhân có ngoại hình không nổi bật. Anh cắt đầu húi cua, thân hình gầy guộc. Nhiều khán giả cho rằng anh đã 'dậy thì thành công'. Nhờ tăng cân, hiện Trúc Nhân có ngoại hình ưa nhìn.

Năm 15 tuổi, da Ngọc Hân ngăm đen. Nhan sắc của cô khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 không được lòng số đông công chúng. Ở hiện tại, nhờ chuyển làn da thành trắng sứ, nhan sắc Ngọc Hân thay đổi rõ rệt.

Thanh Quế

Đánh giá phiên bản mới