Chủ nhật, 12/11/2023, 18:39 (GMT+7)

Anh Dũng mừng sinh nhật Trương Ngọc Ánh

TP HCMDiễn viên Anh Dũng cùng người thân, bạn bè Trương Ngọc Ánh có mặt trong buổi tiệc mừng tuổi mới của cô do vợ chồng Chi Bảo tổ chức.

Đón sinh nhật ngày 12/11, Trương Ngọc Ánh nói đùa mình mới 19 tuổi rưỡi. Nữ diễn viên - nhà sản xuất cho biết sinh nhật năm nay thêm ý nghĩa khi cô được trao giải 'Người nổi tiếng và doanh nhân quốc tế' tại Giải thưởng Phụ nữ quyến rũ của năm (Glamour Women of the Year Awards). Với cô, giải thưởng này ghi thêm dấu mốc trong sự nghiệp.

Người đẹp sinh năm 1976 tâm sự: 'Suốt cuộc đời mình, tôi đã được rất nhiều người phụ nữ tuyệt vời truyền động lực và cảm hứng. Tôi muốn tôn vinh tất cả những người phụ nữ xinh đẹp, giàu năng lượng trong ngày đặc biệt này. Chỉ cần chúng ta tiếp tục cố gắng, có niềm tin vào bản thân và tiếp tục theo đuổi ước mơ, sẽ không có gì là không thể đạt được!'.

Mẹ Trương Ngọc Ánh chung vui bên con gái. Thời gian qua, bà luôn đồng hành cô trong nhiều sự kiện, cùng cô dự liên hoan phim ở nước ngoài, tham dự các buổi họp báo liên quan cuộc thi Miss Earth do cô tổ chức.

Con gái Devon Bảo Tiên (thứ tư từ phải sang) chúc mừng sinh nhật Trương Ngọc Ánh. Tuổi 15, cô bé được khen chiều cao nổi trội, sắc vóc phù hợp thi hoa hậu. Nhưng Devon bày tỏ mong muốn theo đuổi con đường kinh doanh khi trưởng thành. Buổi tiệc còn có mặt Anh Thơ, bà xã diễn viên Bình Minh (trái), và các con.

Anh Thơ chúc bạn thân lâu năm thêm thăng hoa trong sự nghiệp và cuộc sống.

Diễn viên Anh Dũng (trái) chúc mừng ngày vui của bạn gái sau sinh nhật anh khoảng 10 ngày. Anh cùng hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh, MC - diễn viên Hiếu Nguyễn diện đồ trắng đồng điệu.

Song song việc đóng phim, Anh Dũng hiện phát triển vai trò đạo diễn - nhà sản xuất show truyền hình thực tế, song hành Trương Ngọc Ánh trong các công việc của những cuộc thi nhan sắc cô tổ chức. Anh nói muốn hỗ trợ bạn gái và tiết lộ hai người luôn dành cho nhau nhiều lời cổ vũ trong công việc.

Trương Ngọc Ánh cảm ơn tài tử Chi Bảo và vợ anh tổ chức tiệc sinh nhật cho cô. Hai diễn viên thân nhau hơn 20 năm, từ phim 'Đồng tiền xương máu' và hợp tác trong nhiều dự án khác.

Diễn viên Mai Thanh Hà (thứ hai từ trái sang) quấn quýt Trương Ngọc Ánh, nhắn nhủ đàn chị những lời tốt đẹp nhất.

Trương Ngọc Ánh hát và nhảy cùng hội chị em.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới