Thứ sáu, 25/11/2022, 14:38 (GMT+7)

Ảnh cưới ở Paris của Khánh Thi - Phan Hiển

Khánh Thi - Phan Hiển kể chuyện tình của mình qua bộ ảnh cưới thực hiện ở Paris.

Bộ ảnh cưới kể về đôi trai gái vô tình gặp nhau trên đường phố Paris. Sau nhiều lần lướt qua nhau, chàng trai luôn theo dõi cô gái từ xa và nhận ra nét u buồn, mệt mỏi nơi cô.

Anh tiến tới làm quen, khiến cho cuộc sống của cô những ngày tháng sau đó trở nên màu sắc và rộn ràng hơn.

Cùng chung đam mê, họ coi khiêu vũ như ngôn ngữ thể hiện tình yêu.

Hai con tim dường như hòa chung một nhịp tại Paris hoa lệ. Đây cũng là thành phố gắn với thời thanh xuân của Khánh Thi, nơi cô du học, làm việc vất vả để nuôi dưỡng đam mê với múa và dancesport.

Bộ ảnh được thực hiện hồi giữa năm, khi Khánh Thi - Phan Hiển công tác tại châu Âu. Khánh Thi nói cô muốn đưa chồng đến vùng đất từng là thanh xuân của mình để anh hiểu một phần ký ức tươi đẹp của vợ.

Khánh Thi và Phan Hiển nói họ gần như vỡ òa khi nhìn thấy đối phương lần đầu diện trang phục cưới.

'Bình thường bà xã đã đẹp nên khen xinh đẹp nữa thành ra bị thừa. Không biết sử dụng từ gì cho hợp lý, chỉ biết nói cô ấy quá lộng lẫy', Phan Hiển nói về vợ.

Khánh Thi nói nếu ví von chuyện tình cảm của mình và Phan Hiển như một bộ phim cũng không có gì quá đáng, thậm chí đời thực còn sinh động hơn nhiều.

Nhớ lại quãng trầm trong tình yêu của mình, Phan Hiển kể: 'Đó là khi tôi và Khánh Thi chia tay nhau (cuối năm 2014, đầu 2015), quay lại phải xin phép gia đình. Cả hai bên gia đình cấm chúng tôi gặp mặt nên phải lén lút, đi chơi phải xa nhà. Khi cả hai xin phép được quay lại, gần như hai bên không đồng ý vì khoảng cách tuổi tác. Sau đó, mẹ của Thi mới đưa ra điều kiện vẫn cho phép hai chúng tôi quen nhau nhưng không được phép công khai. Mẹ Thi còn lo lắng chuyện cô ấy liệu có sinh được em bé nữa không vì mẹ cô ấy muốn có cháu. Tôi nhỏ tuổi hơn lại theo đuổi cô ấy nên mẹ không thích, còn cho người đi theo dõi hai đứa, đi đâu cũng phải rất kỹ, phải đi cái giờ người nhà nghỉ ngơi chứ đâu được thoải mái hẹn hò'.

Phan Hiển nói đám cưới tuy chỉ là hình thức nhưng cũng thể hiện rằng anh và vợ không thể sống thiếu nhau.

Hai người tiết lộ họ từng chiến tranh lạnh, chia tay ngầm khoảng 5 - 6 tháng.

Khánh Thi - Phan Hiển sẽ tổ chức đám cưới tại TP HCM vào ngày 22/12, sau 13 năm yêu đương và chung sống.

Phan Hiển muốn dùng đám cưới để bù đắp cho mọi thiệt thòi của vợ trong thời gian qua.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới