Thứ bảy, 8/4/2023, 10:42 (GMT+7)

Ảnh cưới của Lee Seung Gi

Diễn viên Lee Seung Gi chia sẻ loạt ảnh cưới tới khán giả, một ngày sau hôn lễ hôm 7/4.

Tổ chức đám cưới riêng tư, Lee Seung Gi sau đó gửi ảnh cưới tới truyền thông để chia sẻ tin vui. Bộ ảnh được thực hiện với phong cách đơn giản, thanh lịch.

Lee Seung Gi khoe nhẫn cưới. Anh và Lee Da In kết hôn ngày 7/4, đám cưới tổ chức tại khách sạn Grand Intercontinental Seoul Parnas ở Samseong-dong, Gangnam-gu, Seoul.

Lee Seung Gi và Lee Da In công khai quan hệ từ tháng 5/2021, sau gần một năm tìm hiểu kín tiếng. Chú rể hơn cô dâu 7 tuổi.

Một số hình ảnh đẹp trong hôn lễ cũng được đơn vị quản lý của Lee Seung Gi hé lộ.

Buổi lễ được cho là diễn ra trong không khí thân thiện, vui vẻ từ đầu đến cuối, đem lại cảm xúc tốt đẹp cho khách mời.

Theo Nate, Lee Seung Gi đã quỳ gối hát một bài để cầu hôn vợ. Lee Da In cũng đáp lại bằng cách hát một đoạn ngắn của ca khúc.

Lee Seung Gi năm nay 36 tuổi, là ngôi sao của màn ảnh Hàn. Anh nổi danh với vai trò ca sĩ, diễn viên, dẫn chương trình. Ra mắt năm 17 tuổi với một ca khúc do PSY sản xuất, Lee Seung Gi mau chóng được đón nhận. Anh từng được khen ngợi là ông hoàng ballad vì có số lượng lớn các bản hit tại Hàn Quốc như 'Because You're My Woman', 'Will You Marry Me' hay 'Return'... Anh còn đóng vai chính nhiều phim như 'Bạn gái tôi là hồ ly', 'The King 2 Hearts', 'Gia đình đá quý', 'Gu Family Book', 'Lãng khách'... Tài tử tham gia một số phim của Netflix như 'Lật tẩy 2', 'Twogether', 'Lật tẩy 3'... Chưa từng đi du học nhưng Lee Seung Gi thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Nhật.

Lee Da In năm nay 29 tuổi, là con gái nữ diễn viên Kyeon Mi Ri. Cô ra mắt thông qua web drama 'Twenty Years Old'.

Lee Seung Gi quỳ gối hát tặng vợ
 
 

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Đánh giá phiên bản mới