Thứ bảy, 4/6/2022, 18:23 (GMT+7)

Angelina Jolie tuổi 47

Không chỉ giữ được nhan sắc lộng lẫy ở tuổi U50, trong năm qua Angelina Jolie có màn tái xuất màn ảnh rộng ngoạn mục và thực hiện nhiều dự án, hoạt động từ thiện trên khắp thế giới.

Sau hơn 20 năm bước chân vào Hollywood, Angelina Jolie vẫn được mệnh danh là một tượng đài nhan sắc. Ở tuổi tứ tuần, trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống cá nhân và bệnh tật, 'bà Smith' không hề giảm vẻ quyến rũ và thần thái của một ngôi sao điện ảnh. Rất nhiều bức hình tạp chí của Angelina Jolie trong thời gian qua khiến fan đắm say, trong đó có khoảnh khắc gợi cảm cô chụp cho tờ Woman Madame Figaro tháng 11/2021.

Angelina 'phủ sóng' các tạp chí thời trang trong thời gian quảng bá phim 'Eternals' mùa thu năm ngoái. Cô cũng thể hiện vẻ đẹp ngút ngàn trên tạp chí Vogue Anh. Minh tinh diện đầm Valentino Haute Couture ánh kim tỏa sáng như nữ thần trong bộ ảnh chụp tại một tòa nhà cao tầng ở London.

Gây sốt trên màn ảnh rộng với vai nữ siêu anh hùng Thena trong bom tấn của Marvel 'Eternals', Angelina Jolie chứng minh phong độ diễn xuất đỉnh cao và nhan sắc vượt thời gian. Trước đó, vào tháng 5, cô cũng là ngôi sao trong phim hành động 'Those Who Wish Me Dead'.

Tại các sự kiện, Angelina Jolie được mệnh danh là 'nữ hoàng thảm đỏ' bởi phong cách thời trang đẳng cấp, thần thái kiêu sa.

Angelina Jolie thường đưa các con đi cùng trong các buổi ra mắt phim. Cô luôn chia sẻ công việc của mình với bọn trẻ và sáu người con là nguồn cảm hứng lớn để minh tinh lựa chọn kịch bản phù hợp.

Bên cạnh công việc diễn xuất, năm ngoái, Angelina ra mắt cuốn sách 'Know Your Rights and Claim Them' hướng dẫn về các quyền của trẻ em.

Khi dịch Covid-19 không còn căng thẳng, Jolie lên đường hoạt động nhân đạo. Với tư cách là Đặc phái viên của Liên Hợp quốc về người tị nạn, cô tới trại tị nạn ở nhiều nơi trên thế giới, thăm hỏi, động viên những người đang phải sống cảnh tha hương và góp tiếng nói kêu gọi cộng đồng quốc tế chung tay giúp đỡ.

Vào tháng 4, Angelina Jolie bất ngờ đến thăm một trại tị nạn ở Lviv, Ukraine.

Tại Mỹ, Angelina là nhà hoạt động xã hội đấu tranh cho quyền của phụ nữ và trẻ em. Cô có nhiều buổi gặp gỡ với nhiều chính trị gia tại thủ đô Washington D.C. để thảo luận về đạo luật chống bạo lực với phụ nữ.

Angelina cùng con gái nuôi Zahara (giữa) trong buổi gặp với nữ chính trị gia Sheila Jackson Lee tại Washington D.C. tháng 12/2021.

Hồi tháng 2, Angelina Jolie tới Campuchia công tác với con gái Shiloh. Cô làm việc với các đồng nghiệp trong quỹ từ thiện Maddox Jolie Pitt Foundation ở Siem Reap, sau đó diện kiến Bộ trưởng Môi trường của Campuchia ở thủ đô Phnom Penh (ảnh).

Cô cũng tham gia chương trình nuôi ong 'Women for Bees' ở công viên Angkor. Đây là chương trình hỗ trợ phụ nữ nuôi ong ở nhiều nước trên thế giới do UNESCO và công ty nước hoa GUERLAIN của Pháp tài trợ.

Angelina Jolie nhiều năm nay là gương mặt đại diện của thương hiệu nước hoa GUERLAIN. Thi thoảng minh tinh Mỹ đến Paris để chụp hình, quay phim quảng cáo.

Dù công việc bận rộn, Angelina luôn dành thời gian cho con cái. Cô đưa các con đi du lịch nhiều nơi khi Covid-19 tạm lắng. Mỗi cuối tuần, minh tinh thường đi mua sắm, tới nhà hàng hoặc đi xem ca nhạc với con.

Angelina trong một buổi mua sắm với con trai nuôi người Việt Nam, Pax Thiên. Bà mẹ sáu con sắp xếp để có thể dành thời gian chất lượng bên từng người con.

Cuộc sống tình cảm của Angelina Jolie được nhiều người hâm mộ quan tâm trong năm qua. Từ khi ly hôn Brad Pitt năm 2016, Angelina rất kín tiếng về đời sống cá nhân. Năm ngoái, cô bị đồn hẹn hò ca sĩ The Weeknd. Hai ngôi sao được trông thấy đi ăn vài lần ở Los Angeles. Tháng 1 năm nay, The Weeknd thổ lộ trong ca khúc ''Here We Go... Again' rằng anh đang yêu 'một ngôi sao điện ảnh'.

Trong các cuộc phỏng vấn, Angelina Jolie luôn chia sẻ về cuộc sống đơn thân hạnh phúc bình yên bên các con. Cô chụp hình trên võng tại biệt thự 25 triệu USD của mình ở Los Angeles cho tạp chí Elle.

Ngôi sao 'Bí mật ngôi mộ cổ' cũng dành thời gian đi du lịch riêng, tận hưởng cuộc sống tự do.

Hè năm ngoái, Angelina gia nhập Instagram. Tài khoản của cô thu hút 3,7 triệu follower sau hơn 10 tiếng thành lập và đến nay có hơn 13 triệu người dõi theo. Cô sử dụng nền tảng mạng xã hội này để chia sẻ về công việc của mình, đặt biệt là các hoạt động nhân đạo, đấu tranh vì quyền con người.

Angelina Jolie tròn 47 tuổi vào ngày 4/6. Minh tinh nhận được lời chúc mừng sinh nhật của hàng triệu fan trên khắp thế giới. Khán giả ngóng đợi những dự án nghệ thuật mới của Jolie và theo dõi các hoạt động truyền cảm hứng của cô.

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới