Thứ hai, 27/9/2021, 08:55 (GMT+7)

Angelina Jolie ăn đêm với The Weeknd

MỹMinh tinh 46 tuổi Angelina Jolie đi ăn tối với ca sĩ The Weeknd, sau đó lên cùng xe về biệt thự của anh, đêm 25/9.

Angelina Jolie rời nhà hàng Italy ở Santa Monica, California cùng The Weeknd vào tối thứ bảy. Theo paparazzi, hai người đến riêng rẽ nhưng ra về cùng nhau.

Cả hai cùng ăn mặc chỉn chu, lịch sự với trang phục màu đen.

Angelina Jolie diện váy xẻ sâu quyến rũ, thả tóc trẻ trung. Cô đeo bông tai kim cương và sợi dây chuyền mảnh dẻ.

The Weeknd phối áo khoác với quần jeans bó và giày đen. Nam ca sĩ người Canada có ngoại hình già dặn hơn so với tuổi 31.

Theo Mail, hai ngôi sao đã thưởng thức bữa tối kéo dài hai tiếng rưỡi tại nhà hàng sang trọng. Nhà hàng Giorgio Baldi cũng là nơi họ chọn để gặp gỡ lần đầu hồi tháng 6. Thời điểm đó họ ra về riêng rẽ để tránh gây chú ý.

Lần này, cặp sao không chỉ xuất hiện bên nhau mà Angelina còn lên xe The Weeknd. Minh tinh ngồi ở hàng ghế sau chiếc SUV, cùng The Weeknd về biệt thự 70 triệu USD của anh ở Bel-Air, Los Angeles. Những hình ảnh thân thiết của họ tiếp tục làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Lần đầu tiên Angelina Jolie và The Weeknd được trông thấy đi ăn tối với nhau là vào ngày 30/6 (ảnh). Khi đó nguồn tin khẳng định trên Pagesix, hai ngôi sao không có mối quan hệ tình cảm lãng mạn mà dường như chỉ gặp gỡ để bàn về công việc diễn xuất. The Weeknd chỉ vừa lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh sau khi đã có sự nghiệp âm nhạc rực rỡ.

Lần thứ hai Angelina gặp The Weeknd là tại đêm nhạc của ca sĩ Mustafa the Poet (đội mũ) ở Los Angeles hôm 9/7. Cô đưa hai con gái Shiloh và Zahara đi nghe nhạc cùng.

The Weeknd chụp ảnh cùng Mustafa the Poet tại đêm nhạc. Nam ca sĩ - người từng hẹn hò diễn viên Selena Gomez và siêu mẫu Bella Hadid - được cho là đã giới thiệu Angelina Jolie đến xem buổi biểu diễn này.

Ảnh: Backgrid

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới