Thứ năm, 8/7/2021, 13:37 (GMT+7)

Angelababy một mình đưa con đi Tam Á

Trung QuốcDiễn viên Angelababy và con trai Tiểu Bọt Biển tận hưởng kỳ nghỉ ở Tam Á mà không có ông xã Huỳnh Hiểu Minh bên cạnh, hôm 7/7.

Hai mẹ con diễn viên bị bắt gặp khi đang mải mê nô giỡn trong hồ bơi. Angelababy luôn được tiếng là bà mẹ chu đáo, dù bận rộn, cô thường tranh thủ lúc rảnh rỗi đưa con đi chơi. Có khi, cô đưa con đến phim trường mình làm việc.

Tiểu Bọt Biển khoảng 4 tuổi và đã bớt mập mạp so với trước, tuy nhiên cậu bé cao hơn. Huỳnh Hiểu Minh không xuất hiện trong chuyến đi này, gây nhiều tò mò về mối quan hệ của vợ chồng ngôi sao Trung Quốc.

Theo 163, Angelababy sang Tam Á dự sự kiện, vì thế đưa con trai đi cùng. Tại hoạt động ngày 7/7, cô diện đồ sắc đỏ rực rỡ, khoe vóc dáng trẻ trung.

Bộ trang phục giúp Angelababy khoe chân thon.

Angelababy gần đây rất đắt show. Cô vừa được mời làm khách mời của show "Manh Thám Tra Án" (The Detective’s Adventures). Cô còn bận rộn ghi hình show "Tín hiệu tim động", quay phim "Dáng hình tình yêu"...

Công ty quản lý của Angelababy cho biết diễn viên hiện còn bận rộn với lịch quay quảng cáo, chụp hình tạp chí, thời gian cho công việc dày đặc.

Cô là người mẫu quảng cáo, dự sự kiện... có tiếng, được nhiều fan ưa chuộng. Cô đóng nhiều phim như "Lần đầu tiên", "Địch Nhân Kiệt", "Cô Phương Bất Tự Thưởng", "Cô dâu đại chiến"... Dù vậy, năng lực diễn xuất của cô không được ghi nhận, bị đánh giá là "một màu".

Đánh giá phiên bản mới