Thứ ba, 11/10/2022, 00:00 (GMT+7)

Angelababy làm mới mình với phong cách cổ điển

Trung QuốcDiễn viên Angelababy được tờ báo Elle ví như một bông hồng quyến rũ, khi xuất hiện trên tạp chí số mới.

Angelababy hóa thân thành Lọ Lem trong bộ ảnh mới. Tờ Elle giới thiệu về loạt hình: 'Khi đồng hồ điểm nửa đêm, điều kỳ diệu đã không biến mất như mọi người vẫn biết về câu chuyện cổ tích này. Đôi giày pha lê, quần áo sang trọng và vương miện vẫn còn trên người nàng. Trên thực tế, tất cả những thứ đó thuộc về cô ấy. Đó là kết quả của tài năng, sự mạnh mẽ của chính cô ấy'.

Diễn viên mặc trang phục phong cách cổ điển, khoe vẻ đẹp xuân sắc.

Angelababy thêm nổi bật khi khoác lên mình những trang phục rực sắc đỏ.

Môi đỏ...

... da trắng giúp Angelababy ghi điểm. Tờ Elle viết: 'Mũ đội đầu được tô điểm, giống như những bông hồng đỏ nở trong đêm, tất cả làm toát lên vẻ đẹp cổ điển của Angelababy và làm tôn lên những đường nét vượt trội, xương quai xanh và vòng eo của mỹ nhân'.

Angelababy là một trong những người mẫu ảnh được nhiều tờ tạp chí rất yêu chuộng.

Sau khi ly hôn chồng - tài tử Huỳnh Hiểu Minh, ngôi sao Trung Quốc tập trung cho công việc và kín đáo chuyện tình cảm riêng tư. Thi thoảng, cánh paparazzi bắt gặp cô đưa con trai Tiểu Bọt Biển đi chơi.

Angelababy thời gian này tham gia một số show truyền hình, chụp tạp chí, đóng phim, đại diện game...

Angelababy sinh ngày 28/2, là diễn viên, người mẫu ảnh được quan tâm tại Trung Quốc. Cô đóng nhiều phim như 'Lần đầu tiên', 'Địch Nhân Kiệt', 'Cô phương bất tự thưởng', 'Cô dâu đại chiến'. Gần đây, cô đóng 'Liệu ngày mai anh có còn yêu em', 'Dục vọng chi thành', 'Phong khởi Lũng Tây'... Cô ly hôn tài tử Huỳnh Hiểu Minh đầu năm nay, sau thời gian trục trặc.

Nguyễn Hương (Theo Elle)

Đánh giá phiên bản mới