Thứ sáu, 10/9/2021, 00:34 (GMT+7)

Angelababy hóa công chúa với đầm trăm triệu

Diễn viên Trung Quốc Angelababy xuất hiện lộng lẫy trong trang phục Reem Acra đậm chất cổ tích tại một sự kiện tối 8/9.

Angelababy nổi bật trên sân khấu chương trình nhờ nhan sắc xinh đẹp và xiêm y đầu tư chỉn chu.

Thiết kế ôm sát phần trên giúp tôn vòng eo nhỏ nhắn của nữ diễn viên, trong khi các lớp vải tulle xốp nhẹ tạo cảm giác bồng bềnh tựa mây vờn bước chân.

Bên cạnh đó, kỹ thuật thêu chỉ ánh kim tinh xảo trên nền chất liệu xuyên thấu càng làm tăng vẻ lộng lẫy, biến Angelababy thành công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Đây là tác phẩm của nhà mốt Reem Acra, thuộc bộ sưu tập Thu đông 2021 trình làng hồi tháng 7, có giá khoảng 5.000 USD (hơn 114 triệu đồng).

Bà xã tài tử Huỳnh Hiểu Minh hoàn thiện phong cách bằng trang sức Chaumet lấp lánh.

Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng cô quá gầy, cơ thể thiếu sức sống. Theo thông tin được công bố, người đẹp cao 1,63 m, nặng xấp xỉ 45 kg.

Là một ngôi sao chịu khó chăm chút hình ảnh, Angelababy thường xuyên thay đổi phong cách nhằm tạo sự mới mẻ trong mắt công chúng.

Hôm 3/9, cô chọn trang phục đen bất đối xứng và boots da cổ cao cá tính để phù hợp một sự kiện về game.

Ở góc chụp nghiêng, thân hình "mỏng như lá lúa" của mỹ nhân 32 tuổi khiến không ít fan lo lắng.

Bà mẹ một con toát lên vẻ kiêu kỳ, sang chảnh khi diện suit đen trong tập 9 của show "Tín hiệu tim động" (Heart Signal), ngày 18/8.

Angelababy tham gia nhiều phim như Lần đầu tiên, Địch Nhân Kiệt, Cô phương bất tự thưởng, Người bạn thật sự của tôi... Năng lực diễn xuất không được đánh giá cao nhưng cô lại là gương mặt đắt show quảng cáo ở lĩnh vực thời trang, làm đẹp.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới