Thứ tư, 4/10/2023, 17:30 (GMT+7)

Andree lên đồ 'cực chất' tại Dsquared2 Hà Nội

Hà NộiRapper Andree Right Hand xuất hiện "cực ngầu" hậu Rap Việt tại cửa hàng mới của Dsquared2 tại Lotte Mall West Lake.

Gây ấn tượng khi làm huấn luyện viên Rap Việt mùa 3, Andree Right Hand hút thêm nhiều fan nhờ ngoại hình điển trai cùng gu ăn mặc cá tính, sành điệu. Mới đây, anh xuất hiện tại sự kiện ra mắt cửa hàng Squared2 tại Lotte Mall West Lake Hà Nội với hình tượng "cực ngầu".

Set đồ trong BST ICON của Dsquared2 không chỉ thể hiện tinh thần phóng khoáng đặc trưng thương hiệu mà còn góp phần làm nổi bật cá tính riêng và thần thái của nam rapper, bằng cách kết hợp phong cách truyền thống với mô phỏng những buổi đi săn của các chàng cao miền viễn Tây.

Ở một set đồ khác, "anh Bâus" Andree Right Hand thể hiện sự sáng tạo độc đáo khi mix & match chất nghệ sĩ của mình với tinh thần phá cách đặc trưng của Dsquared2 để cho ra set đồ "cực ngầu" với áo khoác bomber đen và quần jeans loang cổ điển.

"Cá tính, độc đáo, táo bạo nhưng vẫn đủ sang trọng" là những gì Andree nhận xét về bộ sưu tập ICON lần này của Dsquared2. Anh cũng là một trong những gương mặt thể hiện tinh thần này của thương hiệu chuẩn xác nhất.

Dsquared2 là thương hiệu thời trang xa xỉ từ Italy, nổi tiếng với các thiết kế táo bạo, độc lạ nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, sang trọng. Thương hiệu chinh phục các tín đồ thời trang bởi xu hướng và tư duy khác biệt. Không chỉ rapper Andree, nhiều sao Việt cũng thường diện các thiết kế của Dsquared2 như rapper Wowy, Binz, B Ray, diễn viên Salim, Á hậu Dương tú Anh, Huyền My...

Dự sự kiện ra mắt cửa hàng, Salim khéo léo mix áo nỉ cổ tròn dáng crop tay dài với chân váy denim trẻ trung mà vẫn nữ tính.

Á Hậu Huyền My góp mắt với phong thái khác hoàn toàn khi chọn set đen quyến rũ. Đây cũng là một trong các thiết kế mới nhất từ BST ICON của Dsquared2.

Á Hậu Dương Tú Anh thu hút ánh nhìn với vẻ quý phái trong thiết kế đầm body đen, mix cùng túi cầm tay màu trắng của Dsquared2.

Những năm qua, thương hiệu không ngừng phát triển và tạo dấu ấn riêng trong cộng đồng yêu thời trang. Đánh dấu 7 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Dsquared2 không chỉ gây ấn tượng bằng những thiết kế cá tính đậm chất riêng từ BST ICON mà còn đầu tư không gian mua sắm sang trọng. Các thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Thu Đông 2023 đã có mặt tại cửa hàng Lotte Mall West Lake Hà Nội.

Á Hiên
Ảnh: Dsquared2

Cập nhật thông tin mới nhất của Dsquared2 tại đây hoặc trải nghiệm trực tiếp ở cửa hàng.

TP HCM: 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1.

Hà Nội: Lot 138, tầng 1, Lotte Mall Tây Hồ, 272 Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ.

Đánh giá phiên bản mới