Chủ nhật, 26/6/2022, 21:49 (GMT+7)

Andrea khoe chân dài khi làm vedette

Mẫu Tây Andrea Aybar nổi bật với vai trò vedette trong show diễn thời trang trên bờ biển ở Hà Tĩnh, tối 25/6.

Andrea lần lượt làm vedette cho hai nhà thiết kế Wuan Phan và Trang Lê trong show Dreamy Sea Runway, diễn ra tại bờ biển Xuân Thành, Hà Tĩnh hôm 25/6.

Đã lâu mới tái xuất sàn diễn với vai trò vedette, nàng mẫu được sự ủng hộ của khán giả khi diện trang phục gợi cảm, tôn đôi chân dài.

Nhà thiết kế Wuan Phan giới thiệu bộ sưu tập 'The Sailors', lấy ý tưởng từ biển khơi, sóng nước và hình ảnh những người thủy thủ.

Bộ sưu tập sử dụng tông màu chủ đạo xanh và trắng cùng kỹ thuật in 3D mô phỏng hình ảnh bờ biển với bờ cát trắng cùng vẻ đẹp thiên nhiên của các sinh vật biển.

Khi đảm nhiệm vai trò vedette cho bộ sưu tập 'Shade of Sea' của nhà thiết kế Trang Lê, Andrea mặc áo liền quần với phần tà bay bổng.

Trang phục của Trang Lê nhấn vào muôn vàn sắc độ của đại dương, sử dụng nhiều tông màu xanh khác nhau để thể hiện hình ảnh những làn sóng khi nhẹ nhàng, lúc cuộn trào mạnh mẽ.

Show diễn ra trong thời điểm giao thoa giữa ngày và đêm, tập trung thể hiện sự thơ mộng của biển cả. Các trang phục mang đến những gợi ý diện đồ du lịch cho phái đẹp ngày hè.

Andrea nắm tay mẫu nhí catwalk với trang phục đồng điệu.

Sàn diễn gỗ với một bên cát trắng, một bên là làn nước biển thử thách khả năng catwalk của các người mẫu nhưng giúp tôn vinh các thiết kế.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới