Chủ nhật, 24/10/2021, 17:52 (GMT+7)

Alec Baldwin gặp chồng con của đạo diễn thiệt mạng

MỹTài tử Alec Baldwin và chồng của nữ đạo diễn Hylena Hutchins trao nhau cái ôm chặt ở New Mexico hôm 23/10, hai ngày sau khi Alec vô tình bắn chết Hylena ở trường quay.

Alec Baldwin (phải) cùng chồng và con trai 9 tuổi của Halyna Hutchins được trông thấy đi cùng nhau bên ngoài khách sạn ở Santa Fe, New Mexico sáng thứ bảy. Theo Nypost, ba người ăn sáng cùng nhau trong khách sạn. Vào tối hôm trước (22/10), họ cũng tham dự buổi tưởng niệm Halyna với đoàn làm phim.

Alec Baldwin ôm chặt Matthew Hutchins - chồng đạo diễn quá cố Hylena Hutchins - trước khi rời đi. Nam diễn viên 63 tuổi cũng ôm tạm biệt con trai nhỏ của cô.

Ngày 22/10, Alec lần đầu lên tiếng về tai nạn thảm khốc ở phim trường 'Rust'. Nam diễn viên chia sẻ ông vô cùng bàng hoàng và tan nát con tim trước cái chết của Hylena Hutchins. Alec cho biết đang liên lạc với chồng của Hylena Hutchins và sẽ hỗ trợ gia đình cô hết sức sau bi kịch này.

Nguồn tin tiết lộ, ngôi sao 'Nhiệm vụ bất khả thi' quá suy sụp trước thảm kịch vừa xảy ra. "Ông ấy già sọp đi và phải nắm lấy xe đẩy hành lý để đi bộ", một người chứng kiến kể.

Alec Baldwin đã vô tình bắn chết nữ đạo diễn hình ảnh 42 tuổi trên trường quay vào ngày 21/10. Theo kịch bản, ông cầm khẩu súng không đạn để diễn cảnh đấu súng nhưng không ngờ súng nổ. Viên đạn khiến đạo diễn hình ảnh Hylena Hutchins tử vong và đạo diễn chính của phim bị thương.

Ngay sau tai nạn, Alec đã được triệu tập tới đồn cảnh sát để thẩm vấn. Tài tử không bị truy tố về vụ việc này. Theo lời khai, Alec đã được trợ lý đạo diễn đưa cho khẩu súng đó và người trợ lý cũng không biết súng còn sót đạn.

Đầu giờ chiều thứ bảy, chồng Hylena Hutchins và con trai rời khách sạn ở Santa Fe để trở về nhà.

Cùng ngày hôm đó, Matthew Hutchins chia sẻ bức ảnh gia đình trên Instagram, gửi lời nhắn tới người vợ yêu dấu nơi thiên đường. "Anh và con nhớ em, Halyna à", Matthew viết.

Trả lời phỏng vấn của báo chí, Matthew cho biết gia đình anh đang rối bời nên chưa thể nói gì vào lúc này. Nhưng Matthew cảm ơn sự thương cảm, sẻ chia của mọi người. Anh cũng nói Alec Baldwin đã rất ủng hộ, động viên hai bố con trước mất mát này.

Matthew bên Hylena Hutchins và con trai Andros trong bức ảnh cũ của gia đình đăng trên Instagram.

Vào thứ sáu, Hiệp hội các nhà quay phim quốc tế đã tổ chức một buổi cầu nguyện tại Albuquerque Civic Plaza để tưởng niệm Halyna Hutchins.

Hàng chục người quây quần bên nhau dưới ánh nền để tri ân, tưởng nhớ nữ đạo diễn.

Nhân sự kiện này, mọi người cũng mang theo biểu ngữ yêu cầu nâng cao an toàn ở trường quay và ngừng sử dụng súng thật trong diễn xuất.

Hylena Hutchins là nhà quay phim, nhà báo tài năng người Ukraine, từng thực hiện hơn 30 bộ phim. Trên Instagram những ngày qua, đông đảo đồng nghiệp, nghệ sĩ đã bày tỏ nỗi đau xót và nhớ thương nhà làm phim bạc mệnh.

Trường quay phim 'Rust' ở New Mexico hiện bị phong tỏa. 'Rust' là bộ phim viễn Tây kể về cuộc chạy trốn của một cậu bé cùng ông nội sau khi vô tình bắn chết chủ điền trang. Alec Baldwin là diễn viên chính kiêm nhà sản xuất của bộ phim.

Ảnh: Backgrid

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới