Chủ nhật, 30/5/2021, 07:04 (GMT+7)

Aguero nức nở sau chung kết Champions League

Vào sân ở những phút cuối, Sergio Aguero không thể giúp Man City lật ngược kết quả thua Chelsea 0-1, ngậm ngùi nhận thất bại trong trận đấu cuối cùng trước khi ra đi.

Khi tiếng còi kết thúc chung kết Champions League trên sân Dragao, Porto, vang lên tối 29/5, Sergio Aguero vô cùng buồn bã. Trong ảnh, đồng đội trẻ tuổi Phil Foden ôm an ủi Aguero khi đàn anh đang chìm trong thất vọng.

Aguero gục xuống vai đồng đội Ruben Dias nức nở. Chân sút người Argentina ngồi dự bị, phút 76 mới vào sân thay Sterling khi Man City đang bị dẫn 0-1. Tuy nhiên, Aguero cũng không thể làm gì giúp đội bóng đánh bại đối thủ, chấp nhận thất bại.

Tiền đạo 33 tuổi không giấu được gương mặt thất vọng sau khi nhận huy chương Á quân. Đây là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo Man City sau 10 năm gắn bó. Mùa giải tới, Aguero sang Barca.

Aguero đứng một góc trong khu kỹ thuật, ôm mặt "gặm nhấm" nỗi buồn thua trận khi đối thủ đang hò reo mừng chiến thắng.

Phần lớn các đồng đội của Aguero cũng đổ gục, nằm xuống sân chán nản khi kết thúc trận đấu. Đây là lần đầu Man City lọt vào chung kết Champions League nhưng đã không thể tạo nên câu chuyện cổ tích, thất bại trong mục tiêu giành ba danh hiệu mùa này. Trước đó, Man City đã vô địch Premier League và Cúp Liên đoàn.

Sao trẻ Phil Foden nằm xuống sân, lấy tay che những giọt nước mắt nghẹn ngào. Tiền đạo 21 tuổi hoạt động năng nổ nhưng không phát huy được hiệu quả trước sự chắc chắn của hàng thủ Chelsea.

Ilkay Gundogan cũng cố kìm nén những giọt nước mắt tiếc nuối sau trận thua.

HLV Man City Pep Guardiola buồn bã sau khi nhận huy chương. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thất bại sau 10 năm trở lại chung kết Champions League. Trước đó, ông hai lần đăng quang ở đấu trường này khi dẫn dắt Barca.

Trong trận đấu, một ngôi sao Man City cũng rời sân trong nước mắt là tiền vệ Kevin De Bruyne. Sau pha phạm lỗi có phần tiểu xảo của Antonio Rudiger bên phía Chelsea giữa hiệp hai, De Bruyne không thể thi đấu tiếp vì một bên mắt tím bầm, sưng húp.

Tiền vệ người Bỉ khóc khi bị thay ra giữa lúc đội nhà đang bị dẫn bàn.

Sau khi ra sân, Kevin De Bruyne bước vào đường hầm, sau đó lên khu kỹ thuật ngồi, cổ vũ đồng đội với gương mặt bị đau, buồn chán vì không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Mất thủ lĩnh tuyến giữa, Man City thi đấu không hiệu quả như trước.

Trong hiệp một, Chelsea là đội thiệt quân khi trung vệ Thiago Silva bị đau phải rời sân sớm. Ngôi sao người Brazil cũng rớt nước mắt, lấy áo che mặt khi ra sân vì thất vọng. Đây là chung kết Champions League thứ hai liên tiếp của Silva, mùa giải trước anh và ông thầy hiện tại Thomas Tuchel gặp Bayern Munich và thua trận.

Nỗi buồn của Man City cũng là niềm vui của các cầu thủ Chelsea. Timo Werner và Reece James khoác vai nhau nhảy múa, hướng về phía các CĐV, trong khi ở phía sau đồng đội cũng phấn khích mừng chiến thắng.

Đây là lần thứ hai The Blues vô địch Champions League. Lần trước, đội bóng áo xanh đăng quang năm 2012 khi cũng thay HLV giữa chừng như năm nay.

Kai Havertz là người hùng của Chelsea khi ghi bàn duy nhất của trận đấu cuối hiệp một.

Đánh giá phiên bản mới