Thứ ba, 7/6/2022, 19:00 (GMT+7)

Aguero mừng tuổi mới bên bạn gái

FloridaCựu tiền đạo Sergio Aguero mừng sinh nhật 34 tuổi cùng bạn gái Sofia Calzetti, gia đình và bạn bè tại Miami.

Trên trang cá nhân tối 6/6, Aguero đăng loạt ảnh, trong đó có khoảnh khắc ôm eo bạn gái Sofia Calzetti, trong tiệc mừng sinh nhật. Cựu chân sút Argentina tròn 34 tuổi hôm 2/6.

Huyền thoại một thời của Man City và bạn gái mặc đồ trắng đồng điệu, chụp ảnh trong khuôn viên biệt thự nơi diễn ra bữa tiệc. Sinh nhật Aguero cũng là sinh nhật Sofia Calzetti. Người đẹp kém bạn trai đúng 8 tuổi.

Aguero thổi loạt nến cắm trên chiếc bánh kem trắng giữa tiếng tung hô chúc tụng của bạn bè, người thân.

Chủ nhân của bữa tiệc vui vẻ hưởng ứng màn múa lửa của các vũ công samba.

Aguero tay cầm cốc rượu, chân nhún nhảy theo điệu nhạc sôi động. Cựu tiền đạo Man City vui vẻ mừng sinh nhật nửa năm sau khi phải giã từ sự nghiệp vì vấn đề sức khỏe.

Trước đó, vào giữa tháng 5, Aguero và bạn gái trở về Manchester dự lễ ra mắt bức tượng của bản thân đặt ở ngoài sân Etihad. Chân sút một thời là huyền thoại của Man City với 10 năm gắn bó. Sau khi rời đi hè năm ngoái, Aguero sang Barca nhưng mới thi đấu được vài tháng thì gặp sự cố về tim, buộc phải giải nghệ.

Chia tay sự nghiệp nhưng Aguero vẫn gắn với bóng đá. Nguồn tin trên The Sun cho biết, cựu sao Argentina lên kế hoạch cùng tuyển quốc gia tới vòng chung kết World Cup 2022 trong vai trò thành viên ban huấn luyện.

Hoàng Trang (Ảnh: Backgrid)

Đánh giá phiên bản mới