Thứ tư, 30/11/2022, 17:48 (GMT+7)

Á hậu Thùy Dung thử váy cưới

Á hậu Thùy Dung thử các trang phục cưới của nhà thiết kế Vĩnh Thụy để chuẩn cho hôn lễ sẽ diễn ra hôm 3/12 tại TP HCM.

Thùy Dung cho biết, cô yêu thích các thiết kế của Vĩnh Thụy vì sự sang trọng, tinh tế nhưng cũng rất nhẹ nhàng và lãng mạn. Dịp này, nhà thiết kế dành tặng cô hai chiếc váy trong bộ sưu tập mới nhất để diện vào ngày trọng đại của cô.

Thùy Dung quen biết và được Vĩnh Thụy đồng hành từ cuộc thi 'Hoa hậu Việt Nam 2016'. Cô nhiều lần làm mẫu cho nhà thiết kế, rất quý mến và ngưỡng mộ tài năng của anh.

Á hậu Thùy Dung thử nhiều kiểu đầm với phong cách khác nhau để chọn hai chiếc ưng ý nhất. Cô chuộng các dáng đầm công chúa có phần tùng váy xòe vừa phải để trông hiện đại, thanh lịch.

Người đẹp khoe xương quai xanh với thiết kế cú ngực đính sequin điệu đà. Cô dùng thêm voan dài giúp gia tăng vẻ nữ tính.

Thùy Dung cho biết bên cạnh Vĩnh Thụy, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa cũng thực hiện váy cưới cho cô. Cô cảm thấy hạnh phúc và biết ơn khi hai người anh đã dành thời gian, sự quan tâm đến cô trong ngày đặc biệt.

Hiện tại, á hậu đang tất bật chuẩn bị những công đoạn quan trọng cho lễ cưới đầu tháng 12. Một chị gái của cô cũng vừa bay từ Mỹ về Việt Nam để kịp dự đám cưới em.

Theo kế hoạch, lễ rước dâu sẽ diễn ra vào sáng 3/12. Cô dâu Thùy Dung hé lộ, dàn phụ dâu là các hoa hậu, á hậu được khán giả yếu mến và cũng là những người chị em thân thiết của cô.

Lam Trà
Ảnh: Maison De Bil

Đánh giá phiên bản mới