Thứ sáu, 25/11/2022, 13:58 (GMT+7)

Á hậu Thùy Dung khoe chồng sắp cưới

Á hậu Thùy Dung hé lộ chân dung chồng doanh nhân trong bộ ảnh cưới phong cách tối giản, hôm 25/11.

Chồng sắp cưới của Thùy Dung cao hơn 1,8 m; có hình thể cân đối và gương mặt sáng. Anh được khen nam tính, rất xứng đôi với á hậu Thùy Dung.

Trước đây, anh nhiều lần bị nhầm là người mẫu nhờ ngoại hình bắt mắt. Tuy nhiên, anh chưa từng hoạt động trong lĩnh vực showbiz mà tốt nghiệp thạc sĩ tại một trong những trường hàng đầu nước Mỹ, sau đó kinh doanh ở Hà Nội.

Chuyện tình của Thùy Dung và chồng bắt đầu cách đây bốn năm. Họ trải qua thời gian dài yêu xa, kết nối với nhau bằng những lá thư tay hay cuộc gọi video, tin nhắn Facebook.

Thùy Dung cho biết vì trân trọng mỗi khoảnh khắc quý giá, cô và người yêu hiếm khi giận dỗi. Mỗi dịp sắp xếp được thời gian, cả hai lên kế hoạch du lịch để gắn kết tình cảm.

Cặp vợ chồng sắp cưới tiết lộ họ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời cùng nhau qua mỗi chuyến đi. Trước dịch, họ đến New York, California để kỷ niệm hai năm yêu đương.

Trước đó, Thùy Dung quen bạn trai từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017. Sau khi tìm hiểu, Giáng sinh năm đó, anh quyết định bay từ Hà Nội vào TP HCM và nhờ một người bạn giới thiệu mình với Thùy Dung.

Ban đầu, Thùy Dung ngại ngùng nên chưa tiếp xúc nhiều. Bên cạnh những tin nhắn, cuộc gọi, anh còn viết nhiều thư tay gửi cho cô, hỏi thăm công việc lẫn cuộc sống.

Dịp Valentine năm 2018, anh chuẩn bị một món quà cùng bức thư tỏ tình, vào TP HCM nhờ một người bạn trao cho cô. Á hậu nhận lời yêu vào tháng 3/2018.

Trải qua thời gian tìm hiểu, Thùy Dung và bạn trai quyết định ra mắt đôi bên gia đình khi cảm nhận tình yêu đã chín muồi. Họ hạnh phúc hơn khi được người thân ủng hộ.

Thùy Dung sinh năm 1996, là hoa khôi cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2016. Cùng năm, cô tham gia Hoa hậu Việt Nam và đoạt giải á hậu 2. Năm 2017, cô thi Hoa hậu Quốc tế.

Hiện tại, cô là người mẫu, MC song ngữ.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới