Thứ ba, 8/8/2023, 14:13 (GMT+7)

Á hậu Thảo Nhi Lê mặc áo ngực lên thảm đỏ

TP HCMÁ hậu Thảo Nhi Lê khoe vòng một lấp ló, hội ngộ dàn mỹ nhân ở sự kiện khởi động Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, tối 7/8.

Thảo Nhi Lê tạo điểm nhấn phong cách bằng bra tam giác đính sequin mặc bên ngoài áo ren mỏng nhìn rõ da thịt. Trang phục đồng điệu chân váy đuôi cá mang lại cho á hậu vẻ quyến rũ. Cô pose dáng khoe số đo ba vòng 83-60-92 cm trên thảm đỏ.

Hơn một năm sau khi đoạt á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp 29 tuổi chủ yếu kinh doanh nên ít hoạt động showbiz. Thỉnh thoảng, cô làm vedette trình diễn vì mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế và đồng hành cùng Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (Breast Cancer Network Vietnam, gọi tắt là BCNV) trong vai trò đại sứ. Gần đây, người đẹp gây tiếc nuối khi mất suất dự thi Miss Universe lần thứ 72 do đơn vị nắm bản quyền mới và công ty quản lý của cô không đạt thỏa thuận hợp tác.

Thảo Nhi Lê hội ngộ hoa hậu Ngọc Châu (giữa) và á hậu Thủy Tiên (phải) tại sự kiện. Nhờ chăm chút hình ảnh, top 3 đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được các khách mời khen thăng hạng nhan sắc, ngày càng lộng lẫy.

Thảo Nhi Lê đọ sắc Ngọc Châu, Thủy Tiên
 
 

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tại sự kiện tối 7/8. Video: Thiên Anh

Ngọc Châu diện đầm cổ yếm đính đá khoe chân ngực lấp ló cùng vòng eo thon gọn.

Hoa hậu cho biết vương miện thay đổi cuộc đời, giúp cát-xê của cô tăng gấp nhiều lần. Cô chăm chỉ làm việc, tiết kiệm để trả nợ tiền mua nhà và phụ giúp kinh tế gia đình. Người đẹp tiết lộ bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, cô muốn tập trung cho những dự án cộng đồng, công việc kinh doanh trong tương lai. Trong đó, kế hoạch lớn và quan trọng nhất với cô là bắt đầu lại việc học để hoàn thành mục tiêu trở thành nhà sản xuất chuyên nghiệp.

Bộ cánh xẻ đến gần rốn, tạo điểm nhấn với khoảng hở ở ngực tôn nét gợi cảm của Á hậu Thủy Tiên. Gần đây, cô gây chú ý khi trở thành huấn luyện viên cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, đưa hai học trò An Nhi và Tường San giành giải á hậu. Thời gian tới, á hậu hướng đến việc phát triển hình ảnh của một người đẹp đa năng. Cô cho biết sẽ tìm hiểu kỹ và tham gia vào các lĩnh vực như điện ảnh hoặc làm người dẫn chương trình.

H'Hen Niê được khen có thân hình tựa nữ thần khi diện đầm hở bạo của nhà thiết kế Tuấn Khôi. Cô được công bố là đại sứ, giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Khánh Vân khoe đường cong với đầm khoét eo vải xuyên thấu do bộ đôi Lê Long Dũng - Thân Nguyễn An Kha thiết kế. Cùng H'Hen Niê, mỹ nhân 28 tuổi là đại sứ, giám khảo cuộc thi năm nay.

Vũ Thu Phương diện đầm xuyên thấu đính kết đá nổi bật. Cô từng chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và 2022.

Trang phục xẻ sâu gần chạm rốn, ôm sát tôn vòng một đầy đặn, hông quả táo của Hà Anh.

Kim Duyên mặc hở trên xẻ dưới tôn ngực đầy, đường cong S-line.

Lệ Hằng được khán giả khen mặc gợi cảm chừng mực.

Ngọc Diễm trung thành với style gợi cảm. Đường xẻ đùi phóng khoáng giúp người đẹp khoe chân dài đồng thời thoải mái di chuyển.

Thu Hoài tái xuất sự kiện sau thông báo khép lại cuộc tình kéo dài 7 năm với doanh nhân Trí Tống hôm 17/7.

Thanh Thanh Huyền mặc hở bạo, làm MC họp báo.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - cho biết sau khi mất tên tiếng Anh 'Miss Universe Vietnam', cuộc thi có tên gọi mới là Miss Cosmo Vietnam. Chủ đề năm nay là 'Made, not born', được ông Hoàng giải thích mang ý nghĩa: 'Chúng ta không sinh ra hoàn thiện, nhưng ngày mai sẽ tốt hơn hôm nay, hoàn thiện mỗi ngày'. Lần đầu khán giả sẽ có quyền bình chọn, quy đổi bằng điểm của một giám khảo để quyết định kết quả cuối cùng. Việc bình chọn này được thực hiện thông qua AI. Đặc biệt, ban tổ chức chỉ chọn một hoa hậu và một á hậu, không có top 3 như trước đây để cuộc chơi khốc liệt hơn. Độ tuổi thí sinh dự thi từ 18-30 tuổi, trong khi trước đây chỉ tới 28 tuổi.

Cuộc thi dự kiến tổ chức sơ khảo ngày 7/10 tại TP HCM, chọn top 60 ghi hình chương trình truyền hình thực tế. Vòng chung kết diễn ra từ 1-23/12. Hoa hậu Ngọc Châu sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Thiên Anh
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới