Thứ hai, 30/10/2023, 11:46 (GMT+7)

Á hậu Hong Kong thay ba chiếc váy trong ngày cưới

Hong KongÁ hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh diện ba váy cưới của các thương hiệu cao cấp trong ngày lên xe hoa, hôm 27/10.

Á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh kết hôn với tay trống Lê Vạn Hoành hôm 27/10 tại quê nhà. Hôm 29/10, cô đăng nhiều ảnh trên Weibo, chia sẻ niềm vui với khán giả.

Hôn lễ của Hoàng Tâm Dĩnh không quá cầu kỳ. Cô dâu chỉ đeo một chiếc lắc vàng tượng trưng thay vì nhiều vòng lợn vàng đeo cổ như nhiều cô dâu Hong Kong khác. Trong hôn lễ truyền thống, á hậu diện váy ren đỏ rực.

'Cảm ơn những lời chúc phúc của mọi người đã giúp chúng tôi cảm thấy tràn ngập yêu thương. Cảm ơn bạn bè, gia đình đã giúp chúng tôi giữ bí mật này tới phút chót. Mọi việc suôn sẻ, thời tiết thật tuyệt vời và những chú chó đều cư xử ngoan ngoãn. Không thể mong đợi gì hơn. Chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc', Hoàng Tâm Dĩnh viết trên trang cá nhân.

Cô dâu mặc váy cưới của Vera Wang trong ngày vu quy.

Theo Sinchew, Hoàng Tâm Dĩnh phủ nhận tin đồn bầu bí. Cô đùa rằng phải thật nỗ lực để nhận được 20.000 HKD trợ cấp của chính phủ Hong Kong dành cho các bà mẹ khi sinh con.

Cô dâu, chú rể đều rất hạnh phúc và vui vẻ trong ngày kết hôn.

Tiệc cưới của hai nghệ sĩ được tổ chức với quy mô khoảng 400 khách. Một chiếc xe buýt du lịch đã được bố trí để đón khách trong ngày vui.

Nhiều bạn bè nghệ sĩ của Hoàng Tâm Dĩnh đến dự cưới và đăng ảnh lên mạng xã hội.

Hoàng Tâm Dĩnh trong ngày cưới
 
 

Hoàng Tâm Dĩnh trong ngày cưới

Hoàng Tâm Dĩnh khóc trong ngày cưới
 
 

Hoàng Tâm Dĩnh khóc trong ngày cưới

Hoàng Tâm Dĩnh mặc chiếc váy cưới ren xuyên thấu Berta Privé trong tiệc tối.

Hoàng Tâm Dĩnhtừng gặp sóng gió vì scandal đời tư. Năm 2019, cô và ca sĩ, diễn viên đã có vợ Hứa Chí An ôm hôn nhau trên xe hơi, video bị chia sẻ lên mạng. Vì scandal này, cô chia tay bạn trai Mã Quốc Minh, sự nghiệp tan tành. Diễn viên từng có một thời gian kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, sau đó về Hong Kong tìm kiếm cơ hội mới. Đầu năm nay, cô phát hành đĩa đơn và ra mắt trở lại với tư cách ca sĩ. Cô đã tổ chức một buổi họp mặt người hâm mộ nhưng chỉ có ba người đến dự.

Trong khi đó, tay trống Lê Vạn Hoành có hôn thê nhưng chia tay từ 2019.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Đánh giá phiên bản mới