Chủ nhật, 31/10/2021, 11:24 (GMT+7)

Á hậu Hoàng My lộng lẫy giữa hang Tiên

Quảng BìnhTrong chuyến du lịch Quảng Bình, Hoàng My kết hợp chụp bộ ảnh thời trang giữa hang Tiên.

Cuối tháng 10, Hoàng My cùng nhóm travel blogger du lịch Quảng Bình 'hậu mở cửa'. Cô là một trong những người đầu tiên tham gia cung Hung Trâu, suối Nước Moọc, hang Tiên sau giãn cách xã hội. Dù đường đi mùa mưa khó, nhiều sình lầy, người đẹp vẫn kịp thực hiện bộ ảnh váy áo dài thướt tha tại các điểm du lịch nổi tiếng.

Người đẹp trong một thiết kế của Lý Giám Tiền, với phần tà áo rộng, nổi bật giữa hang Tiên. Chuyến đi có sự tham gia của chuyên gia thuộc Hội bảo vệ Di Sản, giữ vai trò giám sát, hỗ trợ nhằm đảm bảo toàn bộ quá trình tham quan, chụp hình không ảnh hưởng đến di sản.

Hoàng My kể, lo ngại sẽ giẫm lên những viên ngọc đá, cô phải đứng cạnh mép của khối đá hình ruộng bậc thang nằm ở giữa hang. Chụp ảnh ở đây là một thử thách lớn, nhưng là vinh dự của cô bởi vì nguy hiểm nên không phải ai cũng được phép leo lên.

Hoàng My tung váy giữa hang Tiên
 
 

Hoàng My tung váy giữa hang Tiên.

Cô diện váy của NTK Adrian Anh Tuấn trước cửa động Phong Nha.

Đến hồ Moọc, Hoàng My chọn một thiết kế khác của Adrian Anh Tuấn tạo dáng giữa dòng nước chảy xiết. Phần cổ yếm nữ tính, khoe lưng trần quyến rũ.

Gặp khó khăn vì địa hình, không được makeup, làm tóc kỹ... Hoàng My vẫn rất thích thú. Người đẹp hy vọng nỗ lực của mình sẽ giúp nhiều du khách biết đến vẻ đẹp Quảng Bình và không ngại tới đây ngay cả trong mùa mưa.

Vi Yến
Ảnh: Uni Corp

Đánh giá phiên bản mới