Thứ ba, 16/8/2022, 00:03 (GMT+7)

Á hậu cao 1,85 m tự tin với mặt mộc nhiều mụn

Á hậu Bảo Ngọc thích để mặt mộc dù nhiều mụn vì yêu thích sự tự nhiên, giản dị.

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc thường chia sẻ ảnh gương mặt không trang điểm, hoặc chỉ dặm nhẹ son. Da cô sạm, trên trán và má nổi nhiều mụn. Tuy nhiên, cô tự tin với mặt mộc của mình. 'Tôi hay đi phượt. Đường xa, bụi bặm, thời tiết nắng nóng nên trang điểm cỡ nào nhìn mặt một hồi cũng thấy ghê. Đó là lý do tôi thích và không ngại để mặt mộc. Tôi thấy như thế nào cũng đẹp. Trang điểm hay để mặt mộc đều có vẻ đẹp riêng', cô nói.

Sau khi trở thành á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Bảo Ngọc nhận nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc. Cô nêu quan điểm: 'Thi hoa hậu phải có ngoại hình. Việc tôi vượt qua nhiều vòng thi dưới sự đánh giá của ban giám khảo chứng tỏ tôi đạt tiêu chuẩn ngoại hình. Có thể ở góc nhìn của một số khán giả, tôi không đẹp bằng các cô gái khác, nhưng tôi nghĩ điều này không thành vấn đề. Trưởng ban tổ chức Miss World Vietnam - Phạm Kim Dung - từng nói cuộc thi không tìm người đẹp nhất. Người đẹp nhất không nằm ở ngoại hình, mà còn vì nhiều yếu tố khác'.

Bảo Ngọc dính nghi vấn độn cằm nhưng cô phủ nhận và cho biết bản thân chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

'Con người sinh ra không ai hoàn hảo. Chiếc cằm lệch là đặc điểm nhận dạng ba mẹ cho tôi. Tôi thấy đây là nét riêng, không phải khuyết điểm của mình. Với tôi, ngoại hình chỉ là lớp áo phủ bên ngoài. Bản thân tôi không thấy phiền lòng hay bận tâm bởi những lời chê bai', Bảo Ngọc tâm sự.

Bảo Ngọc cho biết tóc cô nhuộm nhiều nên xơ, sợi tóc thẳng, khó uốn và tạo kiểu. Thời gian qua, cô đầu tư chăm sóc tóc. 'Tôi chỉ cố gắng làm tỏa sáng, rạng rỡ hơn những gì mình đang có chứ không muốn thay đổi bất kỳ điều gì trên cơ thể', cô nói.

Bảo Ngọc hài lòng với nhan sắc hiện tại của bản thân. Tuy nhiên, cô cho biết nếu buộc phải nâng cấp nhan sắc, giúp vẻ đẹp Việt thăng hạng trên trường quốc tế, cô sẵn sàng can thiệp chỉnh sửa.

Bảo Ngọc (phải) thường để mặt mộc, mặc trang phục giản dị trong những chuyến du lịch bụi.

Cô khoe nét hồn nhiên, trong trẻo tuổi 21.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, quê Cần Thơ. Cô là á hậu cao nhất lịch sử thi nhan sắc Việt (1,85 m). Cô có số đo hình thể 87-63-98 cm. Bảo Ngọc hiện là sinh viên khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM, đạt chứng chỉ IELTS 8.0. Cô từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020, vào top 22. Tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, cô thắng hai giải phụ Người đẹp nhân ái, Người đẹp thời trang, ghi tên vào top 6 Người đẹp bản lĩnh, top 5 Người đẹp tài năng và giành giải Á hậu 1 chung cuộc.

>>Xem thêm: Á hậu cao 1,85 m: 'Tôi không bận tâm khi bị chê bai nhan sắc'

Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam đọ sắc
 
 

Bảo Ngọc (phải) đọ sắc cùng hoa hậu Mai Phương và á hậu Phương Nhi sau đăng quang. Video: Thiên Anh

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới