Thứ ba, 1/6/2021, 11:04 (GMT+7)

8 thực phẩm ăn thoả thích vẫn gầy

Hành tây, cà chua hay cần tây là những thực phẩm chứa hàm lượng calo thấp, hỗ trợ tiêu đốt mỡ thừa hiệu quả.

Các loại nấm

Nấm chứa nhiều đạm, chất xơ, các vitamin và khoáng chất nhưng rất ít chất béo, natri, carbohydrate. Lượng calo của nấm cũng thấp. Do đó, bạn có thể bổ sung loại thực phẩm này vào thực đơn mỗi ngày để hỗ trợ giảm cân.

Măng tây

Măng tây chứa hàm lượng dinh dưỡng cao với các vitamin và khoáng chất như vitamin A, B, C, kali, phốt pho, kẽm, axit folic nhưng lại chứa lượng calo rất thấp. 100 g măng tây chỉ chứa khoảng 20 calo. Do đó, đây là thực phẩm rất tốt cho quá trình giảm cân.

Dưa chuột

Thành phần chính của dưa chuột là nước. Nó chứa lượng calo vô cùng thấp. Đây là lựa chọn hàng đầu trong các thực đơn giảm cân. Bạn có thể ăn dưa chuột no nê mà không lo đến việc tăng cân.

Bắp cải

Bắp cải rất giàu dinh dưỡng, có tác dụng ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư. Ngoài ra, bắp cải còn được ưa chuộng trong các thực đơn giảm cân nhờ hàm lượng calo thấp. Bạn có thể ăn thoải mái mà không phải lo lắng đến cân nặng.

Cần tây

Cần tây là một loại thực phẩm chứa rất ít calo, thích hợp với những người đang muốn giảm cân. 100 g cần tây chỉ cung cấp chưa tới 16 calo. Ngoài ra, loại rau này còn chứa lượng nước lớn với 1/3 trọng lượng là chất xơ, giúp bạn no lâu.

Bí đao

Bí đao chứa nhiều chất dinh dưỡng và cũng chứa rất nhiều nước. Thực phẩm này chứa hàm lượng calo thấp nên không ảnh hưởng đến cân nặng. Ngoài ra, ăn bí đao còn giúp làm đẹp da từ bên trong.

Cà chua

Cà chua chứa tới 95% là nước, 5% còn lại là chất xơ, tinh bột và các vitamin khoáng chất, tốt cho sức khỏe. Một quả cà chua 200 g chỉ chứa khoảng 30 calo, có thể giải phóng dễ dàng sau 5 phút đi bộ. Đây là thực phẩm thường xuyên có mặt trong các thực đơn giảm cân.

Hành tây

Hành tây có lượng calo thấp tự nhiên. Một củ hành tây cỡ trung bình chứa khoảng 44 calo. Hành tây giàu flavonoid, có khả năng ngăn chặn quá trình tạo mỡ và đốt cháy các chất béo sẵn có trong cơ thể. Ăn hành tây thường xuyên giúp bạn nhanh chóng có được vòng eo thon thả.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới