Thứ năm, 15/9/2022, 20:00 (GMT+7)

8 tài tử Hollywood chuộng đồng hồ Thụy Sĩ

Tài tử Ryan Reynolds cùng dàn sao đóng siêu anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel có chung sở thích sưu tầm đồng hồ Piaget từ Thụy Sĩ.

​Vốn yêu thích đồng hồ Piaget, Ryan Reynolds từng được chọn là đại sứ thương hiệu của hãng. Từ 2016 đến 2018, anh tham gia nhiều chiến dịch quảng bá, thu hút phái nữ với hình ảnh quý ông lịch thiệp, trái ngược với vai người hùng Deadpool siêu quậy, lập dị trong trong vũ trụ Marvel.

Ryan Reynolds ghi điểm với các mẫu trong bộ sưu tập Polo và Altiplano - hai biểu tượng của nhà chế tác. Dòng Piaget Polo ra đời năm 1979, có thân vỏ hình gối dễ nhận diện, chinh phục phái mạnh nhờ ngoại hình thể thao, đa dạng màu sắc và chất liệu như vàng, vàng hồng, thép...

Michael B. Jordan - đóng vai phản diện Killmonger trong phim Black Panther - cũng chuộng các thiết kế của hãng Piaget. "Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2020" từng khoe chiếc Altiplano Ultimate Automatic - niềm tự hào của thương hiệu Thụy Sĩ.

"Fan cứng" của dòng đồng hồ này còn có Tom Holland - nổi tiếng với vai Người nhện. Nhiều lần tài tử xuất hiện tại sự kiện với mẫu Altiplano trên cổ tay. Tại lễ trao giải Oscars 2018, anh chọn chiếc Altiplano Skeleton bằng vàng trắng, nhấn vào bộ chuyển động lộ cơ mỏng nhất trên thế giới, 1200S - chỉ dày 2,4 mm.

Tại lễ trao giải Oscars, Jared Leto - gã Joker của biệt đội cảm tử và chủ nhân tượng vàng năm 2014 - đeo chiếc đồng hồ cổ điển từ nhà chế tác Thụy Sĩ, nhấn vào cửa sổ kim giây nhỏ (phải). Tài tử cũng chọn Altiplano khi làm mẫu trang bìa tạp chí GQ.

Paul Rudd - đóng vai Ant-Man (Người Kiến) - chuộng các thiết kế nhã nhặn. "Tôi yêu thích những mẫu đồng hồ kinh điển, trong đó có Rolex và Patek Philippe. Tôi có một chiếc Piaget Altiplano đẹp tuyệt, mỏng, sắc sảo, màu đen lịch lãm", tài tử nói.

Tài tử Jeremy Renner - thủ vai siêu anh hùng Hawkeye trong bom tấn Avengers Hawkeye - có sở thích sưu tầm đồng hồ. Anh là chủ nhân của hai mẫu Piaget Altiplano và Piaget Polo FortyFive Chronograph phiên bản giới hạn.

Anthony Mackie - đóng vai Falcon trong vũ trụ điện ảnh Marvel - là khách quen trong các sự kiện của thương hiệu Piaget.

Nam diễn viên người Anh - Kit Harington - từng đeo chiếc Piaget Altiplano phim điện ảnh The death and life of John F. Donovan.

Vạn Phát (ảnh: Piaget)

Đánh giá phiên bản mới