Thứ năm, 24/6/2021, 12:52 (GMT+7)

8 sữa rửa mặt dạng gel làm sạch sâu cho da dầu

Sữa rửa mặt dạng gel có ưu điểm làm sạch sâu, giúp lỗ chân lông thông thoáng mà không gây khô da.

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

Sữa rửa mặt dạng gel của La Roche-Posay có tác dụng kiểm soát dầu hiệu quả. Thành phần chính là nguồn nước khoáng thuần tuý, giúp làm mềm, dịu da, giảm kích ứng, giảm viêm đỏ, đồng thời, làm sạch sâu mà không gây khô da.

Giá tham khảo: 310.000 đồng.

Bioderma Gel Moussant

Bioderma Gel Moussant là sữa rửa mặt phù hợp cho làn da dầu mụn. Sản phẩm sử dụng phức hợp Fluidactiv™ cùng các hoạt chất khác gồm kẽm gluconate và đồng sulphate giúp làm sạch hiệu quả. Không chỉ vậy, các thành phần này còn có tác dụng kiểm soát bã nhờn cực tốt, giúp làm sạch da và ngăn mụn trở lại.

Giá tham khảo: 400.000 đồng.

Cerave Renewing SA Cleanser

Gel rửa mặt của Cerave hợp với da dầu, da mẫn cảm bởi thành phần lành tính, không chứa chất tạo mùi. Axit salisylic giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, dầu thừa và tạp chất trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Kết cấu dạng gel lỏng, nhẹ, tạo ít bọt và không gây khô da khi sử dụng.

Giá tham khảo: 440.000 đồng.

Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel

Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel có công thức đơn giản với các thành phần chủ yếu là vitamin E, pro vitamin B5, giúp làm sạch, dưỡng ẩm sâu và làm mềm da, hạn chế tối đa các dấu hiệu lão hoá. Kết cấu dạng gel trong suốt, ít tạo bọt, mang đến cho làn da cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: 125.000 đồng

Murad Clarifying Cleanser

Sữa rửa mặt dạng gel đến từ Mỹ nổi tiếng với công dụng kháng khuẩn, ngừa mụn. Murad Clarifying Cleanser sử dụng axit salicylic (1.5%) - một chất làm sạch tiêu biểu được dùng nhiều trong các sữa rửa mặt dành cho da dầu, giúp loại bỏ sạch dầu nhờn trên da cũng như làm thông thoáng lỗ chân lông và ngăn mụn.

Giá tham khảo: 980.000 đồng.

Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser có khả năng làm sạch mà không mất đi độ ẩm tự nhiên của da nhờ độ pH vừa phải. Sản phẩm chứa tinh dầu trà, giúp làm sạch, diệt khuẩn, kháng viêm; kết hợp cùng BHA có tác dụng ổn định kết cấu tự nhiên của da, làm da mềm mịn hơn.

Giá tham khảo: 175.000 đồng.

SVR Sebiaclear Gel Moussant

SVR Sebiaclear Gel Moussant có kết cấu dịu nhẹ, giúp làm sạch sâu mà không lấy đi lớp màng ẩm tự nhiên trên da. Sản phẩm còn được bổ sung nhiều hoạt chất dưỡng da toàn diện, giúp tăng cường độ ẩm, thúc đẩy tăng sinh collagen, giảm thâm và mờ sẹo hiệu quả.

Giá tham khảo: 140.000 đồng.

Papulex Moussant Soap Free Cleansing Gel

Gel rửa mặt Papulex Moussant Soap Free Cleansing Gel thuộc nhóm sữa rửa mặt y khoa vì thường được kê đơn bởi bác sĩ da liễu. Công thức có chứa các hoạt chất kháng khuẩn như ABA, chất kháng viêm như niaciamide, vừa củng cố hàng rào bảo vệ, vừa tăng cường hệ miễn dịch cho da vừa kiểm soát dầu nhờn hiệu quả.

Giá tham khảo: 310.000 đồng.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới