Thứ năm, 16/2/2023, 18:21 (GMT+7)

8 nàng WAGs nổi bật của Barca

Vợ Lewandowski, bà xã Sergi Roberto, bạn gái Frenkie de Jong hay vợ sắp cưới Raphinha đều là những người đẹp tài sắc.

Bà xã Anna Lewandowska của tiền đạo Robert Lewandowski từng giành HC đồng karate thế giới. Người đẹp và chân sút đồng hương Ba Lan gắn bó gần hai thập niên, có hai con gái. Những năm gần đây, Anna là chuyên gia sức khỏe và dinh dưỡng, có ảnh hưởng lớn tới chế độ ăn và tập luyện của chồng.

Trong ngày Valentine, Lewandowski ca ngợi bà xã là 'cuộc sống, động lực, niềm cảm hứng, là nguồn cổ vũ, sức mạnh, là tất cả'. Tiền đạo sinh năm 1988 nói vợ là người đáng yêu chu đáo, là người mẹ tuyệt vời của hai con gái. Anh thích ngắm nhìn cô say mê làm việc.

Mikky Kiemeney là bạn gái lâu năm của tiền vệ Frenkie de Jong. Người đẹp Hà Lan là người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang, có ảnh hưởng trên mạng xã hội với hơn 1,5 triệu người theo dõi. Khi gặp sao Barca, cô là một VĐV hockey trẻ.

Natalia Rodrigues - vợ sắp cưới của Raphinha - mang vẻ đẹp nóng bỏng đặc trưng của phụ nữ Nam Mỹ. Trên trang cá nhân có hơn 300.000 người theo dõi, cô thường chia sẻ ảnh những chuyến đi du lịch, khoảnh khắc ngọt ngào bên chàng tiền vệ sinh năm 1996 cùng những bức ảnh phô diễn đường cong. Cặp sao chuẩn bị đón con đầu lòng.

Sira Martinez là một VĐV cưỡi ngựa, VĐV polo và là bạn gái tiền đạo Ferran Torres. Người đẹp 22 tuổi là con gái cựu HLV Tây Ban Nha Luis Enrique. Đôi trẻ bắt đầu hẹn hò từ năm ngoái. Trước World Cup 2022, HLV Enrique đùa rằng Sira sẽ giết ông nếu không để Torres đá chính.

Hậu vệ trái Jordi Alba và bà xã Romarey Ventura gắn bó nhiều năm và có hai con. Trước khi gặp sao Barca, cô làm phục vụ tại một hộp đêm. Người đẹp Romarey Ventura từng là người mẫu, hiện làm đại sứ thương nhiệu cho nhiều công ty thời trang. Trên Instagram có hơn 600.000 người theo dõi, vợ sao Barca gây ấn tượng với phong cách thời trang gợi cảm, năng động.

Coral Simanovich kết hôn với tiền vệ Sergi Roberto năm 2018. Cặp sao có hai con chung. Người đẹp 31 tuổi sinh ra ở New York, Mỹ, có bố mẹ đều là người Israel. Coral bắt đầu làm người mẫu năm 18 tuổi khi đang trong nghĩa vụ đi lính. Người đẹp còn có bằng về thời trang tại trường Shenkar College of Design and Engineering.

Người đẹp Đan Mạch Katrine Friis bắt đầu hẹn hò hậu vệ Andreas Christensen năm 2016. Chân dài 25 tuổi làm người mẫu cho nhiều thương hiệu đồ bơi. Khi Christensen từ Chelsea sang Barca năm ngoái, Katrine chia sẻ thời gian giữa quê nhà Copenhagen và Barcelona.

Thủ thành Marc-André ter Stegen và bà xã Dani bắt đầu hẹn hò năm 2012, kết hôn năm 2017. Người đẹp 29 tuổi thân thiết với bạn gái Frenkie de Jong. Sau khi chuyển tới Tây Ban Nha cùng thủ môn người Đức năm 2014, cô tiếp tục hoàn tất việc học kiến trúc sư. Vợ chồng Ter Stegen đón con đầu lòng năm 2019.

Tối nay, Barca tiếp MU ở lượt đi vòng play-off Europa League. Trận lượt về diễn ra tại Anh ngày 23/2.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới