Thứ năm, 8/9/2022, 11:04 (GMT+7)

8 minh tinh đi ngược với chuẩn mực sắc đẹp

J.Lo từng sa thải quản lý khi người này cho rằng cô quá béo so với tiêu chuẩn và khuyên cô giảm cân.

1. Jennifer Lopez

Jennifer Lopez được biết đến là một trong những mỹ nhân đẹp nhất Hollywood nhưng ít người biết, cô từng bị chỉ trích vì thân hình không theo 'chẩn mực' của mình. Cô thậm chí đã sa thải quản lý khi người này cố gắng khuyên cô giảm cân. J.Lo luôn tự hào với những đường cong cơ thể của mình và không có ý định phải giảm cân để có được vóc dáng như bao người khác.

2. Lady Gaga

Sau màn trình diễn tại Super Bowl, Lady Gaga nhận nhiều bình luận không mấy thân thiện về cơ thể 'không đạt chuẩn'. Nữ ca sĩ, diễn viên đáp trả những bình luận này bằng một thái độ vui vẻ. Cô nói cô tự hào về cơ thể mình và mọi người cũng nên tự hào về cơ thể họ. Giọng ca Always Remember Us This Way đưa ra lời khuyên: "Hãy là bạn, chỉ cần cứ là chính bạn thôi".

3. Ashley Graham

Ashley Graham là người mẫu ngoại cỡ đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Edition. Cô phá vỡ chuẩn mực về vóc dáng đẹp của phụ nữ. Ashley tự tin khoe những bức ảnh về hành trình mang thai của mình, khoe cả những vết rạn da mà không cần chỉnh sửa.

4. Jamie Lee Curtis

Jamie Lee Curtis từng cho biết bà đã liên tục phải 'bóp mồm bóp miệng' để giữ vòng eo tiêu chuẩn từ năm 11 tuổi. Nữ diễn viên nhận nhiều giải thưởng danh giá nói bà quá mệt mỏi vì phải bận tâm đến những lời đánh giá của người khác về mình. Khi tham gia phim Everything Everywhere All At Once, Jamie Lee Curtis quyết định không che giấu vóc dáng cơ thể thật sự của mình nữa. Bà muốn thể hiện bản thân một cách tự nhiên nhất, kể cả vòng bụng không thon gọn.

5. Drew Barrymore

Drew Barrymore không cảm thấy buồn phiền khi mình già đi, gương mặt xuất hiện nếp nhăn. Cô dạy các con mình phải cảm thấy may mắn khi già đi bởi vẻ ngoài thay đổi theo quy luật thời gian là điều hoàn toàn bình thường. Đối với cô, việc các con lớn lên, trở thành những người tốt mới đáng quan tâm.

6. Salma Hayek

Salma Hayek cũng thể hiện sự tự hào về mái tóc ngả bạc. Cô hạnh phúc với sự lão hóa tự nhiên và không có ý định tìm mọi cách để chống lại quy luật này.

7. Janelle Monáe

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng Janelle Monáe tự tin khoe lông nách tại Met Gala 2022. Cô diện chiếc váy của thương hiệu Ralph Lauren phối với mũ trùm đầu và yếm sọc bạc. Bộ cánh của Janelle Monáe được bình chọn là một trong những thiết kế đẹp nhất trên thảm đỏ Met Gala năm nay.

8. Rachel Bloom

Nhà văn kiêm ngôi sao của loạt phim truyền hình nổi tiếng Crazy Ex-Girlfriend, Rachel Bloom, không ngần ngại khoe gương mặt nổi mụn. Trong khi nhiều người tìm cách trang điểm che mụn, Rachel không cảm thấy việc nổi mụn là xấu xí.

Vienne (theo Bright Side)

Đánh giá phiên bản mới