Thứ sáu, 27/12/2019, 00:06 (GMT+7)

8 cây son đỏ 'chất lừ' cuối năm

Màu đỏ rượu vang của Nars không quá kén da, tạo vẻ sang trọng, thích hợp cho cả những dịp thường ngày lẫn mùa lễ hội.

Chanel Rouge Allure Ink Fusion mã màu 818 True Red thiên về đỏ tươi, không quá trầm, phù hợp với hầu hết nước da phụ nữ châu Á. Chất son kem lì của Chanel luôn ghi điểm nhờ khả năng bám màu cao mà không gây khô hay tạo cảm giác quá bí, nặng môi.

Giá tham khảo: 950.000 đồng

Dior Rouge Graphist có thiết kế dạng bút chì với phần đầu son nhỏ, nhọn giúp dễ tán đều môi, đặc biệt là phần viền và khóe môi. Tone son đỏ tươi, hơi ngả cam 999 Shout It phù hợp với các cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, sôi nổi. 

Giá tham khảo: 900.000 đồng

Màu đỏ nhung 37 Rouge Grainé của dòng son Givenchy Deep Velvet tạo vẻ sang chảnh, cổ điển. Sản phẩm được bổ sung bơ xoài giúp môi mềm mượt, tránh tình trạng khô, bong tróc sau nhiều nhiều giờ thoa son. 

Giá tham khảo: 950.000 đồng

Tone đỏ Fire Down Below của Nars hơi nghiêng về màu bordeaux, tôn da, tạo vẻ sang trọng. Chất son mịn mượt, giữ màu lâu cũng là điểm cộng của dòng sản phẩm này. 

Giá tham khảo: 700.000 đồng 

Giorgio Armani Rouge D’armani Matte được lòng tín đồ làm đẹp nhờ chất son rất mịn, không bị tình trạng lộ rãnh môi, bợt môi. Màu đỏ  403 Lucky Red dễ sử dụng, phù hợp cho cả các dịp thường ngày lẫn tiệc tùng. 

Giá tham khảo: 950.000 đồng

Red Carpet Red là một trong những gam màu đã góp phần làm lên tên tuổi cho thương hiệu Charlotte Tilbury. Chất son không gây khô môi, mịn, dễ tán đều tuy nhiên nhược điểm là dễ trôi màu khi ăn uống.

Giá tham khảo: 850.000 đồng 

Tom Ford 28 Shanghai Lily có tone đỏ hồng tươi tắn. Chất son satin của hãng này cũng được lòng các tín đồ làm đẹp tuy nhiên nhược điểm này ở phần vỏ rất dễ trầy xước, kém thẩm mỹ. 

Giá tham khảo: 1.300.000 đồng 

Màu đỏ rượu vang Cool Beets của dòng son kem Bobbi Brown Crushed thích hợp với các cô nàng cá tính. Dòng son này cũng tạo độ bóng nhẹ, giúp đôi môi trông căng mọng, gợi cảm hơn. 

Giá tham khảo: 700.000 đồng 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới