Thứ năm, 30/9/2021, 09:57 (GMT+7)

8 cách decor phòng ngủ 'xịn sò' như phim Hàn

Chuyển sang dùng rèm trắng, mua ghế acrylic, dùng gương hình dáng lạ, treo tranh nghệ thuật giúp phòng ngủ 'lột xác'.

Với sự phổ biến của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, phong cách trang trí nhà cửa trong phim cũng trở thành xu hướng được yêu thích. Chỉ cần nắm một vài nguyên tắc trang trí cơ bản, bạn cũng có thể nâng cấp phòng ngủ ấn tượng hơn, "bắt trend" phong cách Hàn.

1. Dùng rèm cửa trắng

Rèm cửa màu trắng cho phép ánh sáng tự nhiên chiếu xuyên qua, lý tưởng để chụp ảnh hoặc selfie. Đồng thời, rèm trắng cũng giúp không gian thơ mộng, lãng mạn hơn.

2. Chọn đồ gỗ sáng màu

Thêm đồ nội thất gỗ vào căn phòng tông trắng chủ đạo mang lại sự tương phản hoàn hảo. Sử dụng gỗ sáng màu và không bao giờ chọn đồ màu tối để căn phòng trông rộng rãi hơn.

3. Đặt đèn ngủ ấn tượng cạnh giường ngủ

Ánh sáng có vai trò quan trọng trong bất kỳ không gian sống nào. Một chiếc đèn ngủ đẹp giúp bạn 'chill' hơn trong không gian sống của mình và nên có cường độ ánh sáng vừa đủ dễ ngủ.

4. Sắm ghế acrylic

Ghế acrylic trong suốt là xu hướng phổ biến hiện nay, giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn so với thực tế.

5. Treo tranh, ảnh nghệ thuật

Treo tranh/ảnh nghệ thuật hoặc thảm sẽ giúp phòng ngủ bớt trống trải. Có nhiều loại tranh/ảnh hoặc tranh cắt ghép để bạn lựa chọn theo sở thích.

6. Sử dụng dây đèn trang trí

Dải đèn dây lấp lánh trong đêm giúp căn phòng có điểm nhấn. Bạn có thể treo dây đèn xung quanh tranh/ảnh nghệ thuật.

7. Gương cách điệu

Sử dụng gương có hình thù cách điệu ngoài các hình dáng tròn, chữ nhật thông thường sẽ tạo điểm nhấn và giúp bạn có những bức ảnh selfie ấn tượng.

8. Bộ ga giường chỉ màu trắng hoặc đa sắc

Những lựa chọn này giúp hoàn thiện bảng màu của căn phòng. Nếu nội thất phòng hầu hết là màu trắng, bạn nên chọn ga giường màu khác và lựa chọn tối ưu là màu pastel để căn phòng bớt tẻ nhạt. Bạn cũng có thể chọn vỏ gối họa tiết kẻ mang tới sự trẻ trung cho không gian sống.

Hằng Trần
Ảnh: Pinterest

Đánh giá phiên bản mới