Thứ tư, 28/9/2022, 13:41 (GMT+7)

7 thực phẩm giúp ngực nở eo thon

Bưởi, các chế phẩm từ đậu nành hay hải sản là những món ăn giúp tăng kích thước vòng một mà không gây tăng cân.

1. Quả bưởi

Bưởi chứa hàm lượng lớn vitamin C và chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, đồng thời, tăng kích thước vòng một nhanh chóng. Bưởi chứa ít calo, là thức quả hỗ trợ giảm cân hữu hiệu.

2. Quả bơ

Quả bơ giàu axit béo có lợi cho sức khỏe, giúp kích thích mô mỡ ở ngực phát triển. Hàm lượng vitamin A cao trong quả bơ cũng giúp gia tăng nội tiết tố nữ trong khi hàm lượng vitamin C và E giúp ngăn tình trạng lão hóa, chảy xệ vòng một.

3. Đậu nành

Đậu nành chứa nhiều phytoestrogens - hormone kích thích phát triển mô ngực. Thường xuyên ăn các món chế biến từ đậu nành như đậu hũ, tào phớ, hạt đậu sấy… vừa tăng kích thước vòng một vừa bảo vệ sức khỏe.

4. Sữa tươi

Sữa tươi có hàm lượng lớn estrogen, progesterone, prolactin - yếu tố kích thích phát triển mô mỡ ở ngực. Uống một cốc sữa mỗi ngày giúp chị em nhanh chóng cải thiện kích thước vòng một.

5. Các loại hạt

Hạt điều, óc chó, hồ đào, hạnh nhân… đều là những loại hạt giàu estrogen, giúp tăng kích cỡ vòng một. Không chỉ vậy, các loại hạt còn giàu vitamin E, giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm.

6. Cà rốt

Cà rốt có thể giúp tăng kích thước ngực vì chúng có chứa tiền chất estrogen. Ngoài ra, cà rốt còn chứa nhiều vitamin A, kali, giúp bổ mắt, đồng thời thúc đẩy quá trình đốt cháy năng lượng, giảm thiểu tích tụ mỡ thừa.

7. Hải sản

Các loại hải sản như tôm, hàu, động vật có vỏ... không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có thể cải thiện kích thước vòng một. Các loại hải sản trung bình cung cấp 47 - 168 calo/100 g, nằm trong nhóm những thực phẩm chứa lượng calo thấp, không gây tăng cân.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới