Chủ nhật, 21/8/2022, 07:00 (GMT+7)

7 sao nhí Hàn Quốc 'dậy thì thành công'

Bước vào showbiz với vai trò sao nhí, 'luật sư Woo Young Woo' Park Eun Bin, Jin Ji Hee, Kim Yoo Jung bộc lộ sự chín muồi cả nhan sắc lẫn diễn xuất khi lớn lên.

Nhắc tên Jin Ji Hee, có thể nhiều người thấy lạ lẫm nhưng nhắc Hae Ri của phần 2 sitcom 'Gia đình là số một' ('High Kick'), người ta sẽ nhớ ngay đến đứa nhóc ghê gớm, vô lễ một thời bị ghét trên truyền hình. Càng ghét nhân vật, họ càng thích thú với cô bé 10 tuổi Jin Ji Hee đảm nhận vai này. Nhiều năm sau, các trích đoạn của cô trong phim vẫn thu hút người xem trên mạng.

Jin Ji Hee sinh năm 1999, bén duyên phim ảnh lúc bốn tuổi và duy trì diễn xuất đến nay. Cô bé mập mạp, gương mặt hơi thô ngày nào giờ trở nên nữ tính, mềm mại và cho thấy diễn xuất có chiều sâu hơn. Lần gần nhất Ji Hee tạo dấu ấn trên màn ảnh là trong ba mùa phim 'Penthouse' ('Cuộc chiến thượng lưu').

Kim Yoo Jung sinh năm 1999, đóng phim từ 5 tuổi. Cô được mệnh danh là em gái quốc dân Hàn Quốc, đồng thời là một trong các nữ thần cổ trang phim Hàn, góp mặt trong nhiều phim cổ trang lớn như 'Hwang Jin Yi' bản điện ảnh, 'Mặt trăng ôm mặt trời', 'Dong Yi'...

Cô từng được ghi nhận là sao nhí có cát-xê cao nhất năm 2009 và 2013. Ở tuổi 18, cô có tên trong top những người có tầm ảnh hưởng ở Hàn Quốc do tạp chí Forbes bình chọn.

Không còn gương mặt tròn bầu bĩnh thuở nhỏ, Kim Yoo Jung 'dậy thì thành công' với nhan sắc ngọt ngào, hợp gout phần đông khán giả phim tình cảm Hàn Quốc. Đây là tạo hình của cô trong series 'Cửa hàng tiện lợi Saet Byul'.

20 năm trước, Yoo Seung Ho 'khóa tim' khán giả ngay lần đầu chạm ngõ điện ảnh với phim 'The Way Home' ('Đường về nhà'). Chàng diễn viên 9 tuổi khi ấy diễn tự nhiên, làm người xem vừa thích thú với vẻ thông minh, lém lỉnh; vừa bực mình vì sự ích kỷ, vô lễ của cậu nhóc trên phim.

Thời gian qua đi, Yoo Seung Ho thêm 'chín' cả về ngoại hình lẫn thực lực, xứng danh nam thần phim Hàn. Anh ghi tên mình qua nhiều phim ăn khách như 'Master of Study', 'The Emperor: Owner of the Mask', 'Memorist' (ảnh)... Anh giành giải 'Nam diễn viên xuất sắc' của đài SBS năm 2016 và của đài MBC năm 2017.

Sinh năm 1992 nhưng đến nay, Park Eun Bin đã có kinh nghiệm hoạt động giải trí 26 năm. Trong phim kinh điển Giày thủy tinh, cô thể hiện hình ảnh của nữ phản diện Seung Hee lúc nhỏ. Lên phim đáng ghét là vậy nhưng ngoài đời, Park Eun Bin gây thiện cảm với khuôn mặt xinh xắn luôn tươi cười và thái độ lễ phép.

Mơ ước làm diễn viên từ nhỏ, Park Eun Bin kiên trì với diễn xuất. Gần đây, cô hâm nóng tên tuổi khi thể hiện thành công vai diễn luật sư mắc bệnh tự kỷ trong 'Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo'. Cô ghi điểm với nhan sắc trong trẻo, được mệnh danh 'con nhà người ta' nhờ học lực xuất sắc.

Ở tuổi 22, Kim Hyang Gi 'dằn túi' 23 tác phẩm cả điện ảnh lẫn truyền hình cùng 16 năm kinh nghiệm đóng phim. Từ nhỏ, cô đã được ca ngợi là thần đồng diễn xuất với những màn hóa thân đong đầy cảm xúc.

Lớn lên, Kim Hyang Gi không mang kiểu nhan sắc rực rỡ phổ biến của dàn sao nữ Hàn Quốc, nhưng tạo thiện cảm với vẻ đáng yêu, thông minh. Đặc biệt, so với lứa sao nhí cùng thời ngày xưa, cô nổi bật về khả năng diễn đa dạng, đảm nhận nhiều vai khó, tiêu biểu như nữ sinh mắc tự kỷ trở thành nhân chứng của một vụ án mạng trong phim 'Innocent Witness'. Ngoài ra, hình ảnh của cô trong hai phần 'Along With The Gods' cũng nhận phản hồi tốt.

Sinh năm 2000, Kim Hyun Soo đóng phim từ 11 tuổi, đảm nhận hình ảnh lúc nhỏ của nữ chính trong nhiều phim như 'Tree With Deep Roots', 'King's Dream', 'Bridal Mask'...

Càng lớn, Kim Hyun Soo càng dịu dàng, phù hợp các vai diễn hiền lành, âu sầu trên màn ảnh Hàn. Gần nhất, cô ghi điểm với vai Bae Ro Na trong ba mùa 'Penthouse'.

Nam Da Reum, lúc 9 tuổi, chụp cùng Kim Hyun Joong ở hậu trường phim 'Boys Over Flower'. Hồi ấy, Da Reum lần đầu đóng phim, được yêu thích khi vào vai của Kim Hyun Joong lúc nhỏ.

Năm nay vừa tròn 20, Nam Da Reum góp mặt trong phim 'The Sound of Magic', đóng cùng Ji Chang Wook.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới