Thứ sáu, 15/7/2022, 11:19 (GMT+7)

7 sao Hollywood từ chối giảm cân cho vai diễn

Jennifer Lawrence, Margot Robbie... đều không muốn o ép cơ thể thái quá và không muốn nhân vật của mình làm khán giả bị ám ảnh về vấn đề ngoại hình, cân nặng.

Jennifer Lawrence từng được yêu cầu giảm cân cho vai diễn Katniss trong series 'The Hunger Games' nhưng cô đã từ chối bởi cô không muốn vai diễn của mình khiến khán giả có những cái nhìn sai lệch về vấn đề ngoại hình. 'Tôi sẽ không bỏ đói bản thân, tôi không muốn các cô gái ngoài kia khi xem phim sẽ muốn trông giống như Katniss sau đó sẽ bỏ bữa tối để đạt được điều đó', Jennifer nói trong một cuộc phỏng vấn.

Diễn viên Patricia Arquette cũng đã tranh cãi với một nhà sản xuất khi được yêu cầu giảm cân trong quá trình thủ vai Allison Dubois của phim truyền hình 'Medium'. 'Tôi đã nói rằng, nhân vật này là một bà mẹ, cô ấy đã kết hôn và có ba đứa con. Không thể nào', Patricia đưa ra lý do cô không giảm cân.

Thời đóng phim 'Beguiled', Kirsten Dunst cũng được đạo diễn gợi ý về việc giảm cân. Tuy nhiên cô từ chối: 'Mọi thứ khó khăn rất nhiều khi bạn 35 tuổi và không thích tập thể dục'. Ngoài ra, Kirsten cũng cho biết cô thường ăn gà rán trước khi làm việc nên việc giảm cân gần như không thể, đồng thời cô không muốn tự tạo áp lực cho bản thân về vấn đề cân nặng, ngoại hình.

Margot Robbie đã thẳng thắn nói với nhà sản xuất của phim 'Legend of Tarzan' rằng đây là một bộ phim của thế kỷ 19 và thời điểm đó, phụ nữ không cần phải quá mảnh mai, săn chắc. 'Nếu cô ấy có thừa cân một chút cũng là điều tốt', nữ diễn viên nói.

Khi Sienna Miller nhận vai Edie Sedgwick trong 'Factory Girl', cô được yêu cầu giảm cân. Tuy nhiên, nữ diễn viên cảm thấy không có đủ năng lượng làm việc nếu phải kiêng khem hà khắc. 'Edie Sedgwick gầy hơn tôi nên đạo diễn muốn tôi giảm cân nhưng tôi không thể không ăn gì mà làm việc chăm chỉ được. Đạo diễn thường đến và cố lấy đi chiếc bánh bagel trên tay tôi', Sienna nói.

Ashley Benson đã giữ gìn vóc dáng ở khoảng size 2 suốt nhiều năm song vẫn bị cho là quá béo cho một số vai diễn. Thay vì đáp ứng những yêu cầu đó, Ashley đã từ chối. Cô thường nghĩ: 'Cái gì cơ, các bạn muốn một bộ xương khô đóng phim à?'.

Amber Riley thường được mời casting các vai mà ở đó nhân vật của cô ngồi ở góc phòng, cặm cụi ăn uống cả ngày dù cô không hề thích những vai diễn như vậy. Amber cũng thường được nghe những lời đề nghị về việc giảm cân đến mức cô cảm thấy lòng tự trọng của mình bị ảnh hưởng. Thời điểm đó, Amber cũng quyết định không tham gia các buổi casting nữa. Nhờ khả năng diễn xuất và tự tin với ngoại hình của bản thân, Amber đã tỏa sáng và ghi dấu ấn trong lòng khán giả theo cách của riêng mình.

Duk Sun (Theo Brightside)

Đánh giá phiên bản mới