Thứ ba, 9/8/2022, 11:22 (GMT+7)

7 'nữ thần mặt mộc' tiết lộ thói quen dưỡng da

Hiền Thục bổ sung độ ẩm cho da cả bên trong lẫn bên ngoài còn Phan Như Thảo đặc biệt chăm chút cho đôi môi.

Ở tuổi 41, Hiền Thục vẫn giữ được làn da hồng hào, căng bóng nhờ thói quen bổ sung độ ẩm cả bên trong lẫn bên ngoài. Cô dùng nhiều kem dưỡng ẩm vào ban ngày để bảo vệ da còn buổi tối, sau bước làm sạch, cô chỉ dùng toner và một lớp kem mỏng. Ngoài ra, cô uống nhiều nước để cấp ẩm cho da từ bên trong.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tự tin khoe làn da căng bóng, mịn màng. Đó là thành quả của chu trình dưỡng da chuyên sâu với sản phẩm chứa BHA và retinol kết hợp serum, kem dưỡng ẩm.

Khánh Linh cho biết tần suất trang điểm dày đặc khiến chu trình chăm sóc da của cô tốn nhiều thời gian. Cô chú trọng bước làm sạch để loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, dưỡng da, bụi bẩn. Khánh Linh dành 2 phút massage da với dầu tẩy trang để làm sạch sâu lỗ chân lông, đồng thời, tăng độ đàn hồi, giúp da căng mịn.

Ninh Dương Lan Ngọc nói mình là tín đồ của các xu hướng skincare chuẩn Hàn, đặc biệt là xu hướng glass skin (làn da sáng bóng). Mỗi buổi, người đẹp dành nhiều thời gian để thực hiện đầy đủ các bước làm sạch, dưỡng ẩm giúp làn da căng bóng, mịn màng.

Phan Minh Huyền là tín đồ của phòng gym. Cô tập nhiều bộ môn như yoga, nhảy... Chăm chỉ tập luyện là phương pháp làm đẹp da đơn giản, hiệu quả của nữ diễn viên. Ngoài ra, cô không bao giờ quên dùng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da, chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm.

Phan Như Thảo là một trong những người đẹp chăm khoe mặt mộc nhất nhì showbiz Việt. Cựu người mẫu tiết lộ thói quen chăm sóc da kỹ lưỡng và đặc biệt chú trọng chăm sóc đôi môi. Buổi sáng, cô dùng mặt nạ chuyên dụng để dưỡng ẩm cho môi còn buổi tối, sau khi tẩy trang kỹ, cô dùng mặt nạ ủ môi làm từ thành phần thiên nhiên để môi mềm mịn hơn.

Thùy Tiên khi trang điểm gây ấn tượng bởi vẻ đẹp kiêu sa, còn khi để mặt mộc, cô mang đến hình ảnh trong trẻo, ngọt ngào. Để duy trì làn da căng bóng, trẻ trung, cô cho biết đặc biệt chú trọng ba bước: làm sạch da với máy rửa mặt, dùng serum - kem chống nắng hàng ngày và không quên thoa kem dưỡng cho vùng da mắt.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới