Thứ hai, 23/8/2021, 01:00 (GMT+7)

7 ngôi sao Hàn Quốc lấy chồng siêu giàu

Hàn QuốcDiễn viên Clara, Park Ji Yeon, Lee Shi Yeon... là những nghệ sĩ Hàn kết hôn với chồng thuộc tầng lớp thượng lưu.

Chương trình TMI News, Hàn Quốc gần đây đưa ra danh sách các nghệ sĩ nữ kết hôn với những người giàu có. Danh sách có các diễn viên Jeon Ji Hyun, Lee Si Young, Park Ji Yoon...

Đứng đầu là ca sĩ Park Ji Yoon, cô đã không hoạt động trong làng giải trí một thời gian do sinh con đầu năm nay. Năm 2019, cô từng gây bất ngờ trong showbiz với thông tin kết hôn với doanh nhân Cho So Young. Đám cưới được tổ chức rất riêng tư.

Ông Cho, chồng Park Ji Yoon trước đây là phó chủ tịch phụ trách thiết kế của KakaoTalk thuộc Kakao Corp. Đây là đơn vị nổi tiếng với ứng dụng nhắn tin di động, được đánh giá là mộ trong những phát minh tốt nhất thế kỷ 21 của Hàn Quốc.

Năm ngoái, ông Cho kiếm được gần 3,5 tỷ won (gần 3 triệu USD), bao gồm cả tiền thưởng.

Đứng thứ hai là Lee Hye Young. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ sở hữu khối tài sản cá nhân đáng kinh ngạc nhờ sự nghiệp nổi trội trong làng giải trí, với tư cách là diễn viên, ca sĩ, nhà tạo mẫu và chủ thương hiệu thời trang. Tuy nhiên, khối tài sản của cô đã tăng lên theo cấp số nhân khi kết hôn với ông Boo Jae Hoon.

Ông Boo Jae Hoon - chồng Lee Hye Young - hiện tại là một đối tác, đồng thời là một trong những người đồng sáng lập công ty cổ phần tư nhân MBK Partners - một trong những quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu Hàn Quốc. Mặc dù giá trị tài sản ròng chính xác của ông chưa được tiết lộ, có thông tin cho rằng công ty của ông có vốn hàng tỷ USD. Một nguồn tin từng cho biết vào năm 2017, ông đã giúp công ty đàm phán và bán thành công một công viên giải trí nổi tiếng ở Nhật Bản, thu về khoảng 1.000 tỷ won (khoảng 850 triệu USD).

Ở vị trí thứ ba là Jeon Ji Hyun, người đã kết hôn được 9 năm và là mẹ của hai cậu con trai. Nữ diễn viên không chỉ có khối tài sản đáng kinh ngạc nhờ sự nghiệp diễn xuất nổi trội và thành công trong lĩnh vực bất động sản. Ông xã của cô cũng là một doanh nhân thành đạt.

Choi Joon Hyuk - chồng Jeon Ji Hyun - trước đây là giám đốc của một ngân hàng nổi tiếng của Mỹ. Khi về Hàn Quốc, anh đã tiếp quản công việc quản lý tài sản của bố mình tại tập đoàn nơi ông là cựu phó chủ tịch. Chồng của Jun Ji Hyun hiện trở thành CEO của tập đoàn và sở hữu hơn 70% cổ phần của công ty, trị giá khoảng 586 tỷ won (khoảng gần 500 triệu USD).

Gia đình chồng Jeon Ji Hyun "trâm anh thế phiệt". Bà ngoại của chồng cô là cố nhà thiết kế hanbok Lee Young Hee, trong khi mẹ chồng cũng là một nhà thiết kế danh tiếng. Anh trai của chồng Jeon Ji Hyun hiện giữ chức vụ giám đốc điều hành của một sàn giao dịch chứng khoán lớn, kết hôn với con gái duy nhất của một tập đoàn lớn của Singapore.

Vị trí tiếp theo là nữ diễn viên So Yoo Jin. Cô kết hôn với ông Baek Jong Won, ông chủ của chuỗi nhà hàng lên đến con số hàng trăm tại Hàn Quốc. Doanh thu chuỗi của ông ước tính 120 tỷ won (102 triệu USD). Ông Baek hơn So Yoo Jin 15 tuổi. Cặp sao có ba đứa con, hai gái một trai.

Clara kết hôn với Samuel Hwang, một doanh nhân giàu có người Mỹ gốc Hàn. Anh có bằng thạc sĩ của Học viện Công nghệ assachusetts, là người sáng lập New Pathway Education và thành lập NP Equity Partners tại Hàn Quốc. Ngoài ra, anh còn điều hành tất cả 4 tòa nhà WeWork ở Hàn Quốc - được biết đến với việc cung cấp không gian văn phòng và cơ sở vật chất rộng rãi cho các doanh nghiệp.

Diễn viên Han Chae Young từng khiến làng giải trí Hàn Quốc xôn xao khi tuyên bố kết hôn vào năm 2007 với doanh nhân giàu có Choi Dong Joon. Nhiều nguồn tin cho hay gia đình chồng cô nổi tiếng đến mức họ đã được đặt cho biệt danh "gia đình hoàng gia của thế giới tài chính". Ngoài ra, còn có thông tin chồng của Han Chae Young đã bỏ ra con số khổng lồ 7 tỷ won (khoảng 5,98 triệu USD) để cầu hôn người đẹp, bao gồm một chiếc nhẫn kim cương xa hoa, một chiếc xe thể thao đắt tiền và một biệt thự sang trọng.

Han Chae Young gặp ông xã lần đầu tiên trong một cuộc họp với bạn bè ở Mỹ. Hai người đã làm bạn trong nhiều năm trước khi chính thức hẹn hò rồi kết hôn.

Sau 14 năm kết hôn, cuộc sống vợ chồng của ngôi sao Hàn vẫn rất hạnh phúc. Đầu năm, khi tham gia một show truyền hình, Han Chae Young từng tiết lộ rằng ông xã là chỗ dựa tinh thần vững chãi cho vợ, đồng thời nói mỗi khi cô buồn, anh luôn động viên cô rất nhiều.

Lee Si Young kết hôn với Cho Seung Hyun - một doanh nhân nhà hàng vào năm 2017. Anh bắt đầu kinh doanh nhà hàng khi mới 20 tuổi và đã đạt được những ​​thành công đáng kinh ngạc về nhượng quyền thương mại trong suốt sự nghiệp của mình.

Hiện tại, Cho giữ chức vụ giám đốc điều hành của công ty mình và sở hữu tài sản có giá trị ròng xấp xỉ 2,50 tỷ won (khoảng 2,13 triệu USD). Con số này chưa bao gồm bất động sản của anh, được cho là khoảng 4,06 triệu USD. Doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng do anh làm đại diện có doanh thu hàng năm là 2,5 tỷ won.

Đánh giá phiên bản mới