Thứ bảy, 15/8/2020, 08:14 (GMT+7)

7 loại kem nền 'đắt xắt ra miếng'

Những lọ kem nền có giá hơn một triệu đồng nhưng mang lại hiệu ứng tuyệt vời cho làn da, là món đầu tư đáng tiền.

Kem nền của Estée Lauder được đánh giá cao ở khả năng che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm trên da, từ mụn đến vết nám, vết thâm đỏ. Đặc biệt, bạn có thể yên tâm với lớp nền suốt cả ngày không cần dặm lại bởi khả năng giữ màu tuyệt vời của sản phẩm này.

Giá tham khảo: 990.000 đồng.

Kem nền của Fenty Beauty có lợi thế ở bảng màu trải dài tới 40 tone, phù hợp với mọi màu da. Chất kem siêu nhẹ, tan vào da giúp bạn không hề có cảm giác là mình đã trang điểm mà có thể giữ màu suốt cả ngày.

Giá tham khảo: 880.000 đồng.

Kem nền của Shiseido là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng thích trang điểm 'glass skin'. Lớp nền căng bóng, mịn màng, độ che phủ vừa phải hợp với những làn da ít khuyết điểm.

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng.

Kem nền của Dior gây ấn tượng bởi chất kem siêu mượt, mang đến làn da mịn màng. Khả năng che phủ tuyệt vời giúp xóa hết dấu vết lỗ chân lông, thích hợp cho làn da dầu, lỗ chân lông to.

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng.

Kem nền của Giorgio Armani thích hợp cho những người không có nhiều thời gian trang điểm nhưng vẫn muốn có lớp nền hoàn hảo. Chất kem mịn, tan vào da, không gây cảm giác bí, thích hợp với cả da khô lẫn da dầu.

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng.

Kem nền của Laura Mercier gây ấn tượng bởi khả năng giữ màu lên tới 15 giờ. Chất kem satin mịn mượt giúp làn da không hề có cảm giác là đã được phủ một lớp kem nền.

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng.

Kem nền của Urban Decay mang đến cảm giác làn da tự nhiên như không trang điểm. Chất kem mịn, chống thấm nước tốt và giữ màu lên tới 24 giờ là những ưu điểm của sản phẩm này.

Giá tham khảo: 900.000 đồng.

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới