Thứ sáu, 13/11/2020, 15:14 (GMT+7)

7 chai serum chứa HA giúp da căng mướt

Hyaluronic Acid (HA) - phân tử có khả năng giữ nước là thành phần lý tưởng để chăm sóc da mùa hanh khô, giúp da mềm mượt, đồng thời cải thiện độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa, chảy xệ.

Skinceuticals H.A Intensifier có hàm lượng HA tinh khiết cao cùng chiết xuất từ cam thảo, gạo tím... nhằm hỗ trợ tăng cường chính quá trình sản xuất HA tự nhiên của cơ thể. Bên cạnh công dụng giữ ẩm, nghiên cứu lâm sàng trong 12 tuần cho thấy sản phẩm này có thể cải thiện cả độ đàn hồi da, giảm chảy xệ.

Giá tham khảo: 2.400.000 đồng (30 ml)

Serum Hyaluronic Acid Booster của Paula's Choice có kết cấu dạng gel lỏng kết hợp cùng Ceramides và Panthenol nhằm dưỡng ẩm, làm dịu và củng cố lớp màng bảo vệ da tự nhiên. Sản phẩm không chứa hương liệu, không chất tạo màu, có thể sử dụng cho hầu hết đặc tính da, bao gồm da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng (15 ml)

Hãng dược mỹ phẩm Pháp cũng có serum chứa thành phần HA và B5 được đánh giá cao về chất lượng. Bên cạnh khả năng giữ ẩm của HA, thành phần B5 hỗ trợ làm dịu da, tái tạo tổn thương. Sản phẩm của thương hiệu La Roche Posy còn có thêm madecassoside với tác dụng lấp đầy nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi cho da.

Giá tham khảo: 900.000 đồng (30 ml)

Hyaluron Filler của hãng Eucerin có dạng gel, kết cấu nhẹ, nhanh thấm da. Serum có thành phần chủ chốt là glycerin và HA đậm đặc gấp 30 lần so với thông thường giúp tăng cường độ ẩm và có khả năng giữ ẩm lên đến 24 giờ. Nhờ hoạt động như nam châm hút ẩm nên có thể cải thiện da khô ráp hiệu quả, đồng thời hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi cho da.

Giá tham khảo: 700.000 đồng

Vichy Mineral 89 có thành phần chính là 89% nước khoáng cô đặc cùng 0.4% Hyaluronic Acid giúp bổ sung ẩm, tái tạo hàng rào bảo vệ da tự nhiên. Sản phẩm không chứa cồn, parabens nên có độ lành tính cao.

Giá tham khảo: 600.000 đồng (30 ml)

Serum Timeless Hyaluronic Acid có thêm thành phần là vitamin C nên bên cạnh công dụng dưỡng ẩm còn giúp cải thiện sắc tố da, thúc đẩy tăng sinh collagen.

Giá tham khảo: 280.000 đồng (30 ml)

Thuộc phân khúc mỹ phẩm bình dân nhưng The Ordinary được lòng nhiều tín đồ làm đẹp nhờ chất lượng không thua kém hàng cao cấp. The Ordinary Marine Hyaluronics có kết cấu lỏng, nhẹ, trong suốt như nước và thẩm thấu khá nhanh. Ưu điểm nổi bật của Marine Hyaluronics là không gây dính hay xuất hiện bọt trắng khi thoa lên da như serum Hyaluronic Acid + B5 cùng hãng.

Giá tham khảo: 250.000 đồng (30 ml)

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới