6 sao Hollywood tự tin hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Katy Perry nhờ cậy đến laser và botox để cải thiện quầng thâm dưới mắt còn Chrissy Teigen khẳng định nhờ hút mỡ dưới nách, cô thấy tự tin hơn khi diện những trang phục gợi cảm.

Siêu mẫu Chrissy Teigen tiết lộ từng hút mỡ vùng dưới cánh tay: 'Đó là một trong những điều tuyệt vời nhất. Đó từng là một bí mật lớn, từ khoảng 9 năm hoặc có thể lâu hơn nữa. Nó giúp tôi mặc đồ đẹp hơn, tự tin hơn nhiều'.

Diễn viên Vanessa Williams rất hài lòng với công nghệ nâng cơ mặt Ultherapy dù chúng khiến cô hơi đau đớn: 'Lần đầu tiên thực hiện, tôi thấy rất đau và đã thề sẽ không bao giờ lặp lại chuyện đó. Tuy nhiên, ba tháng sau, chuyên gia trang điểm hỏi tôi làm gì mà gương mặt trông căng bóng tuyệt vời đến vậy'.

Ca sĩ Katy Perry không ngại giấu diếm việc cô đã nhờ cậy đến laser và chất làm đầy để cải thiện tình trạng quầng mắt. Cô còn nói: 'Đây là điều mà tôi luôn muốn giới thiệu cho những ai bị quầng thâm, bọng mắt giống tôi'.

Cindy Crawford cũng thú nhận từng tiêm botox. 'Tôi sẽ không tự dối lòng mình. Qua một độ tuổi nhất định, mỹ phẩm có thể tác động lên kết cấu da nhưng để phục hồi độ đàn hồi thì tất cả những gì tôi có thể tin tưởng là truyền vitamin, tiêm botox và collagen. Tôi có một cuộc sống đơn giản, lành mạnh, nó đem lại tác dụng kỳ diệu. Tôi uống nhiều nước, theo dõi nhưng gì nạp vào cơ thể và tập thể dục đều đặn nhưng chất lượng là da của tôi là nhờ cậy vào bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ', siêu mẫu huyền thoại cho hay.

Gwyneth Paltrow cũng là người theo đuổi lối sống lành mạnh, tự nhiên. Cô chuộng các sản phẩm chăm sóc da hữu cơ nhưng cũng yêu thích phương pháp laser để làm mờ nếp nhăn. 'Đó là điều khiến cuộc sống trở nên cân bằng, thú vị hơn. Có lẽ tôi đã nhiều cách, tôi sợ phải đụng đến dao kéo nhưng bạn biết đấy, hãy gặp tôi ở độ tuổi 50, tôi sẽ thử bất cứ thứ gì tôi muốn', diễn viên sinh năm 1972 tiết lộ.

Diễn viên Kaley Cuoco từng cởi mở về việc phẫu thuật thẩm mỹ và chia sẻ quan điểm cá nhân: 'Bạn yêu con người bên trong của mình đến đâu thì bạn cũng muốn có vẻ ngoài ưa nhìn đến đó. Tôi không nghĩ bạn nên làm điều đó vì một người đàn ông hay bất kỳ ai nhưng nếu điều đó khiến bạn cảm thấy tự tin thì nó hoàn toàn tuyệt vời mà'.

Duk Sun (Theo Brightside)

Đánh giá phiên bản mới