Thứ tư, 2/12/2020, 13:38 (GMT+7)

6 nữ minh tinh tiết lộ bí quyết 'đóng băng thời gian'

Bước qua tuổi 39, Beyoncé vẫn giữ được thân hình nóng bỏng, làn da bánh mật căng mướt và khoẻ mạnh nhờ những bí quyết đơn giản.

Gần 20 năm trôi qua, nhan sắc của Beyoncé hầu như không thay đổi. Bí quyết của cô là luôn tẩy trang trước khi đi ngủ và chăm chỉ dưỡng da, đặc biệt là các vùng da dễ lão hoá như tay, cổ, vùng da dưới mắt, khoé miệng... Ngoài ra, cô còn thường xuyên uống nước ép cải xoăn để bổ sung vitamin K, giúp tăng cường tuần hoàn máu, tái tạo tế bào da.

Mila Kunis gìn giữ thanh xuân bằng phương pháp làm đẹp đắt đỏ. Trước mỗi sự kiện quan trọng, người đẹp 34 tuổi sẽ tới viện thẩm mỹ để tẩy tế bào chết với hỗn hợp làm từ bột của đá ruby và kim cương rồi đắp mặt nạ có chứa thành phần axit lactic để giúp da sáng và mịn màng hơn.

Tyra Banks chú trọng bước làm sạch cuối ngày bởi nó giúp thanh tẩy da chết, bụi bẩn, kích thích tái tạo da và tăng hiệu quả của các sản phẩm dưỡng ẩm sau đó. Cô không bao giờ lên giường khi chưa tẩy trang, rửa mặt và dưỡng da.

Kristen Bell duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và tích cực tập luyện để giữ gìn vóc dáng và chống lão hoá cho da. Sản phẩm làm đẹp yêu thích của cô là nước hoa hồng dạng xịt giúp cân bằng độ ẩm, làm se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm nâu, nếp nhăn...

'Người đàn bà đẹp' Julia Roberts tiết lộ quy trình dưỡng da của cô đơn giản nhưng luôn được thực hiện đều đặn và đầy đủ. Ngoài các sản phẩm làm đẹp, cô còn thường xuyên dùng dầu ô liu để cấp ẩm cho da, móng và tóc.

Bianca Lawson ở tuổi 41 trông còn trẻ trung hơn thời điểm cô 32 tuổi. Bí quyết làm đẹp của cô là hạn chế trang điểm, uống thật nhiều nước và tránh xa stress.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới