Chủ nhật, 22/1/2023, 00:06 (GMT+7)

6 năm bên nhau của vợ chồng Kaka

Sau 3 năm hẹn hò và 3 năm hôn nhân, vợ chồng cựu tiền vệ Kaka sắp chào đón con chung thứ hai.

Kaka và người đẹp Carolina Dias hẹn hò từ 2016, một năm sau khi anh chia tay vợ đầu Caroline Celico. Người vợ thứ hai của cựu tiền vệ Brazil kém anh 13 tuổi và là một người mẫu tại quê nhà Brazil. Từ khi công khai bên nhau, cả hai thường xuyên đăng ảnh chung đôi cùng những chia sẻ ngọt ngào thể hiện tình yêu nồng cháy.

Sau ba năm gắn bó, Kaka và Carolina kết hôn cuối năm 2019. Đám cưới của họ diễn ra ngoài trời tại resort Txai Itacare, Bahia, quê nhà Brazil.

Đôi trai tài gái sắc đón con gái đầu lòng Esther vào tháng 10/2020. Hình ảnh của cô bé từ ngày chào đời tới nay được vợ chồng Kaka chia sẻ công khai trên trang cá nhân.

Vợ Kaka đang mang bầu con gái thứ hai. Ở tháng thứ 8 của thai kỳ, người đẹp Carolina trông vẫn tươi tắn, mạnh khỏe và không có nhiều thay đổi về vóc dáng. Cô vẫn tiếp tục công việc người mẫu.

Kaka và bà bầu xinh đẹp thực hiện nhiều bộ ảnh tình tứ bên nhau từ ngày Carolina khoe mang thai.

Ngoài bé Esther, Kaka còn có hai con riêng Luca và Isabella - kết quả cuộc hôn nhân đầu của anh với người đẹp Caroline Celico.

Hai con riêng của Kaka chủ yếu sống với mẹ nhưng vẫn thường xuyên qua lại nhà bố vào các dịp lễ. Luca và Isabella có quan hệ tốt với mẹ kế.

Vợ chồng Kaka hạnh phúc bên các con trong bộ ảnh thông báo họ sắp có thêm một bé gái. Ngôi sao một thời của Milan tiết lộ tên công chúa nhỏ sắp sinh là Sarah.

Kaka và vợ cũng dành thời gian đi chơi riêng với hai nhóc Luca và Isabella. Vợ cũ danh thủ sinh năm 1982 cũng đã 'đi bước nữa', sống hạnh phúc bên chồng mới là một thương gia.

Đôi trai tài gái sắc thi thoảng 'trốn con' hẹn hò. 'Anh thích sống cùng em bởi mỗi ngày là một trải nghiệm tuyệt vời. Anh yêu em rất nhiều', Kaka bình luận khi vợ đăng ảnh một buổi tối lãng mạn của cả hai ở Paris cuối tháng 7 năm ngoái.

Kaka tên thật là Ricardo Izecson dos Santos Leite. Bên cạnh ngoại hình điển trai 'như thiên thần', anh cũng là một tên tuổi lớn của làng bóng đá thế giới. Tiền vệ sinh năm 1982 chơi nổi bật nhất trong màu áo Milan từ 2003 đến 2009. Anh giành một chức vô địch Serie A, một lần đăng quang Champions League và giành Quả bóng vàng 2007 trong màu áo đội bóng thành Milan. Sau đó, Kaka sang Real từ 2009 đến 2013 rồi trở lại Milan một mùa giải. Anh qua Mỹ thi đấu cho Orlando City từ 2014 đến 2017 và giải nghệ. Kaka từng vô địch World Cup 2002 với tuyển Brazil.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Carolina Dias

Đánh giá phiên bản mới