Thứ năm, 12/3/2020, 15:00 (GMT+7)

6 lý do khiến đàn ông bị thu hút bởi phụ nữ tóc ngắn

Có những người đàn ông luôn thích phụ nữ tóc dài nhưng cũng có một số lại bị chinh phục bởi mái tóc ngắn cá tính bởi những lý do sau đây.

Phụ nữ để tóc ngắn thường không phổ biến bằng phụ nữ để tóc dài, vì vậy nó trở nên đặc biệt và có phần thu hút sự chú ý với đàn ông hơn.

Nhiều show thời trang thường yêu cầu người mẫu phải vuốt ngược tóc ra sau, tạo kiểu tóc gọn gàng nhất có thể bởi chúng có thể gây mất tập trung và che đi các đường nét trên gương mặt của phụ nữ. Đàn ông cũng có xu hướng đồng tình với việc này, họ cho rằng gương mặt, cổ, là những điểm hấp dẫn trên cơ thể phụ nữ, khi để tóc ngắn, những đường nét này càng hiện rõ hơn.

Nhiều ngôi sao đã tạo nên thương hiệu cho mái tóc ngắn pixie cá tính như Anne Hathaway, Emma Watson, Natalie Portman… Điều này cũng phần nào ảnh hưởng đến suy nghĩ, phản xạ của đàn ông khi họ nhìn thấy phụ nữ có mái tóc ngắn.

Một bộ phận đàn ông có xu hướng bị thu hút bởi phụ nữ để tóc ngắn vì họ nghĩ kiểu tóc này sẽ không tốn quá nhiều thời gian, chi phí để chăm sóc. Điều đó cũng có nghĩa họ có thể không mất quá nhiều thời gian chờ đợi mỗi khi hẹn hò.

Không phải mọi phụ nữ đều dám để tóc ngắn, nó đòi hỏi sự can đảm, không ngại thử điều mới mẻ và sự tự tin vào bản thân. Đàn ông bị thu hút bởi những người này vì họ cũng nhận thấy sự mạnh mẽ, cá tính của đối phương thông qua kiểu tóc.

Một số đàn ông cũng thích tóc ngắn hơn tóc dài là vì khi họ âu yếm đối phương sẽ không bị những lọn tóc dính vào mắt, miệng. Ngoài ra, họ cũng không thích việc tóc rụng ở sàn nhà. 

Duk Sun (Theo Brightside)

Đánh giá phiên bản mới