Thứ tư, 17/1/2024, 11:05 (GMT+7)

6 kiểu tóc xoăn đẹp 'bất bại' cho nàng chơi Tết

Tóc xoăn Bloom, xoăn sóng nước hay tóc mái bay xoăn lơi là những kiểu tóc xoăn nịnh mặt, 'hack tuổi' cho bạn gái.

1. Tóc xoăn Bloom

Tóc xoăn Bloom là một phiên bản nâng cấp của kiểu tóc xoăn lọn to truyền thống. Như tên gọi, kiểu tóc này có ý nghĩa là sự bung nở, bồng bềnh, mang đến diện mạo nữ tính mà không bị già trước tuổi như kiểu xoăn lọn to cổ điển. Tóc xoăn Bloom hợp với mọi dáng mặt nhờ khả năng giấu khuyết điểm. Kiểu tóc này còn giúp những nàng tóc mỏng 'ăn gian' độ dày tóc.

2. Tóc mái bay xoăn lơi

Kiểu tóc xoăn lơi mang đến vẻ đẹp thanh thoát, quyến rũ và hiện đại. Kết hợp với tóc mái bay dài, tạo đường cong xoăn nhẹ tự nhiên, ôm lấy khuôn mặt, che khuyết điểm, tạo cảm giác khuôn mặt gọn gàng hơn. Kiểu tóc này cũng hợp với mọi dáng mặt.

3. Tóc xoăn sóng nước mái thưa

Tóc xoăn sóng nước bồng bềnh, nữ tính, kết hợp với mái thưa tạo nên hình ảnh ngọt ngào, 'hack tuổi', che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều phong cách, từ nhẹ nhàng, thanh lịch đến cá tính, quyến rũ.

4. Tóc xoăn dài kết hợp mái dài

Tóc xoăn dài là dáng tóc xoăn nhẹ, đuôi tóc cong tự nhiên, không vào nếp, tạo nên vẻ đẹp phóng khoáng, cuốn hút. Kiểu tóc xoăn dài kết hợp mái dài giúp che đi khuyết điểm như trán dô, gò má cao, giúp cân bằng tỷ lệ khuôn mặt.

5. Tóc xoăn nhẹ chữ S

Kiểu xoăn nhẹ chữ S rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Kết hợp với mái bay hoặc mái dài mang đến gợn xoăn nhẹ nhàng, tạo độ bồng bềnh cho tóc. Kiểu tóc này có thể che khuyết điểm như mặt góc cạnh hay mặt to tròn, giúp bạn trông trẻ trung hơn.

6. Tóc xoăn sóng nước tỉa layer

Dáng tóc xoăn sóng nước chưa bao giờ hết hot nhờ mang đến vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ. Từng lọn tóc uốn xoăn nhẹ nhàng như những dải sóng uốn lượn, mềm mại, tôn lên vẻ đẹp nữ tính, điệu đà. Kiểu uốn xoăn này tạo độ phồng tự nhiên cho tóc, che nhược điểm tóc thưa mỏng hay khuôn mặt tròn.

Vienne
Ảnh: Instagram chahong_official

Đánh giá phiên bản mới