Thứ tư, 22/2/2023, 07:58 (GMT+7)

6 kiểu tóc ngắn uốn xoăn vừa xinh vừa sang

Tóc ngắn ngày càng được ưa chuộng vì có nhiều kiểu biến tấu, mang đến diện mạo trẻ trung cho phái đẹp.

1. Tóc uốn cụp chữ C

Kiểu tóc uốn cong thành chữ C rất được ưa chuộng bởi sự trẻ trung, hiện đại. Có thể kết hợp cùng tóc mái dài hoặc tóc mái mưa để diện mạo thêm phần xinh tươi.

2. Tóc uốn cụp trên cằm mái mưa

Kiểu tóc ngắn trên cằm, uốn cụp đuôi kết hợp với mái mưa mang đến diện mạo trẻ trung, đáng yêu. Kiểu tóc này hợp với những nàng có khuôn mặt nhỏ, dáng mặt tròn.

3. Tóc uốn xoăn đuôi

Phần đuôi tóc được làm xoăn nhẹ nhàng, độ dài đến ngang vai nên dễ tạo kiểu, phù hợp với nhiều phong cách và hoàn cảnh. Kiểu tóc này hợp với những nàng có khuôn mặt dài.

4. Tóc uốn đuôi phồng mái dài

Với độ dài tóc chấm vai, nàng có thể thử kiểu uốn đuôi phồng, ôm lấy phần cằm, giúp diện mạo trông cân đối hơn. Phần mái dài uốn cong nhẹ, thu hút sự chú ý vào giữa khuôn mặt, tạo cảm giác mặt nhỏ nhắn.

5. Tóc uốn đuôi vểnh

Tóc uốn vểnh nhẹ ra ngoài với độ dài đến ngang vai kết hợp mái thưa phù hợp với những bạn gái thích phong cách dịu dàng, nữ tính. Kiểu tóc này cũng dễ chăm sóc, sấy tạo kiểu đơn giản với lược tròn hoặc lô cuốn.

6. Tóc uốn xoăn lơi

Tóc uốn xoăn sóng lơi rất được ưa chuộng vài năm trở lại đây. Hai, ba gợn sóng nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp đằm thắm, nữ tính.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới