Thứ hai, 6/2/2023, 12:00 (GMT+7)

6 kiểu tóc càng bết càng đẹp

Mái tóc bết dính do thời tiết nồm ẩm dễ tạo kiểu buộc đuôi ngựa, búi đỉnh đầu hay tết hai bên hơn.

1. Tóc buộc đuôi ngựa cao

Đây là cách tạo kiểu đơn giản, mang đến vẻ đẹp năng động, cá tính. Tóc buộc đuôi ngựa cao vừa đem lại vẻ gọn gàng hơn vừa giấu đi những lọn tóc bết. Kiểu tóc này cũng có nhiều biến tấu với dây buộc hay kẹp tóc, băng đô để làm mới hình ảnh.

2. Tóc búi củ tỏi

Một kiểu tóc đơn giản khác được các nàng tóc dài ưa chuộng là búi củ tỏi. Kiểu búi này đẹp nhất khi tóc bết dầu bởi tóc sẽ vào nếp gọn gàng, giữ dáng lâu hơn.

3. Tóc búi pucca

Kiểu tóc này trẻ trung, năng động, hợp với những nàng có tóc dài chấm vai. Bạn chỉ cần chia tóc làm đôi, búi xoắn lại là có được kiểu tóc cá tính này.

4. Tóc búi mái đỉnh đầu

Với phần tóc mái bết dầu, bạn có thể búi xoắn lại thành hình củ tỏi, vừa đơn giản vừa dễ thương. Nếu muốn kiểu tóc đẹp hơn, bạn uốn xoăn nhẹ phần đuôi tóc.

5. Tóc buộc nửa đầu

Kiểu tóc buộc nửa đầu hợp với những nàng thích sự nhẹ nhàng, nữ tính. Để thêm phần điệu đà, bạn có thể chọn chun buộc hay kẹp tóc tạo hình.

6. Tóc đuôi ngựa buộc thấp

Một kiểu tóc khác hợp với các nàng nữ tính, thanh lịch, thích phong cách cổ điển là tóc đuôi ngựa buộc thấp. Để kiểu tóc thêm đẹp, bạn nên buộc lỏng tay, làm phồng phần chân tóc và kết hợp với mái dài uốn xoăn nhẹ.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới