Chủ nhật, 27/12/2020, 00:05 (GMT+7)

6 kiểu làm đẹp lỗi mốt khiến phụ nữ 'kém sang'

Tóc nhuộm highlight hay tóc dập xù đánh phồng chân đang được thay thế bằng kiểu nhuộm ombre bắt mắt với những lọn sóng tự nhiên, bồng bềnh.

Tóc đuôi cá hay tóc sư tử với phần trên phồng to, tỉa layer dần xuống đuôi từng "làm mưa, làm gió" một thời. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, kiểu tóc này không còn được đánh giá cao.

Kiểu tóc dập xù, đánh phồng chân tóc từng là xu hướng hot của những năm 2000 nhưng vài năm trở lại đây chúng không còn mấy thịnh hành. Thay vì chọn kiểu tóc này, bạn có thể tham khảo kiểu xoăn lọn nhỏ, xoăn sóng.

Kiểu tóc nhuộm "hổ vằn" kết hợp 2 màu vàng nâu từng là xu hướng một thời đang nhường chỗ cho những kiểu nhuộm bắt mắt hơn như nhuộm khói, nhuộm ombre… Không ngại nổi bật bạn có thể tham khảo các gam màu thời trang như hồng, tím, xanh dương… Còn ưa sự nhã nhặn, thanh lịch có thể lựa chọn nâu caramel, nâu moca.

Tô viền mắt đậm màu, nét to theo phong cách punk rock từng là mốt làm đẹp được các cô gái ưa nổi loạn, cá tính ưa chuộng. Tuy nhiên, những năm gần đây chúng chỉ xuất hiện trên sàn diễn hoặc phục vụ việc chụp ảnh thời trang. Đối với xu hướng làm đẹp thường ngày kiểu vẽ eyeliner mảnh, sắc nét vẫn được ưu tiên hơn cả.

Mốt hoa tai to, nhiều màu sắc với chất liệu nhựa dường như chỉ phù hợp cho các bé gái. Phụ nữ ngoài 30 tuổi tốt nhất nên ưu tiên trang sức kim loại có kiểu dáng tinh tế, sang trọng.

Những chiếc choker cũng đang dần biến mất trong những năm gần đây, nhất là kiểu choker bản to, đính kèm nhiều phụ kiện tạo cảm giác nặng nề, bức bí. Thay vào đó, bạn có thể chọn những chiếc vòng cổ mảnh, tinh tế giúp diện mạo sang trọng, thanh lịch.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới