Thứ năm, 22/12/2022, 14:16 (GMT+7)

5 thỏi son dưỡng có màu

Những thỏi son dưỡng đến từ các thương hiệu cao cấp như Dior, Cle de Peau không chỉ làm mềm môi mà còn giúp môi hồng hào hơn.

1. Shiseido Color Gel Lip Balm

Son dưỡng môi có màu của Shiseido được đánh giá cao ở khả năng dưỡng ẩm, kết cấu mỏng nhẹ. Sản phẩm có nhiều tông màu để lựa chọn.

Giá tham khảo: 800.000 đồng.

2. Cle de Peau Lip Glorifier

Son dưỡng của Cle de Peau có ba tông màu tự nhiên, mỗi sắc thái đều có hương thơm riêng. Với công thức chứa chiết xuất từ cây cam thảo Stearyl Glycyrrhetinate, Lip Glorifier, phiên bản mới giúp cải thiện đáng kể tình trạng khô sần của môi.

Giá tham khảo: 800.000 đồng.

3. Olio E Osso Tinted Balms

Sáp dưỡng có màu của Olio E Osso có thể sử dụng cho cả má và môi, giúp cải thiện tình trạng da khô nẻ, mang đến màu sắc hồng hào, tươi tắn.

Giá tham khảo: 700.000 đồng.

4. Fresh Sugar Lip Treatment

Son dưỡng có màu của Fresh chứa thành phần từ thiên nhiên, an toàn cho làn môi nhạy cảm. Fresh Sugar Lip Treatment có chỉ số SPF 15, vừa đủ để bảo vệ da môi dưới tác nhân gây hại từ môi trường.

Giá tham khảo: 600.000 đồng.

5. Dior Addict Lip Glow

Thỏi son dưỡng môi của Dior được mệnh danh là 'hoàng hậu' của làng son dưỡng suốt nhiều năm. Không chỉ dưỡng ẩm, sản phẩm còn mang đến màu sắc tươi tắn cho môi, giảm tình trạng môi thâm.

Giá tham khảo: 900.000 đồng.

Vienne (Theo Byrdie)

Đánh giá phiên bản mới