Chủ nhật, 6/3/2022, 19:00 (GMT+7)

5 người đẹp Hàn nổi lên từ cảnh 'nóng'

Không ngại lộ cơ thể trên màn ảnh và đóng cảnh gợi cảm, Kim Go Eun, Kim Tae Ri, Song Ji Hyo được quan tâm từ ngày mới đóng phim.

Trước khi trở thành cô gái trong sáng của 'Goblin', nữ cảnh sát đanh đá trong 'The King: Quân vương vĩnh hằng', Kim Go Eun vào nghề với vai nữ chính trong 'Eungyo' (Nàng thơ). Cô nhập vai cô gái 17 tuổi có mối quan hệ tình ái với một nhà thơ tuổi 70. Năm ấy, Kim Go Eun 20 tuổi, thể hiện thần thái vừa ngây thơ vừa khát khao nhục dục trong phim.

Bộ phim được ví von là 'Lolita bản Hàn'. Kim Go Eun có nhiều khoảnh khắc thân mật gợi tình với diễn viên gạo cội Park Hae Il và cảnh làm tình bạo liệt với tài tử Kim Moo Yul. Cô để lại ấn tượng với thân hình đẹp, diễn xuất tốt. Tuy gây tranh cãi vì vai diễn táo bạo, cô giành giải 'Nữ diễn viên mới xuất sắc' tại giải thưởng Rồng Xanh 2012.

Vượt qua 1.500 ứng viên khác, Kim Tae Ri nhận được vai nữ chính thứ hai trong phim 'The Handmaiden' (Cô hầu gái) của đạo diễn Park Chan Wook năm 2015. Cô vào vai cô gái lừa đảo, dùng thân phận giả để trở thành nàng hầu của một nữ quý tộc trong thời Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc, với mục đích giúp chủ nhân thật sự lừa hết tài sản của gia đình quý tộc.

Sự đồng điệu tâm hồn đã khơi gợi cảm xúc tình yêu giữa cô hầu gái và nữ quý tộc. Đây là phim hiếm hoi của điện ảnh Hàn có yếu tố đồng tính nữ. Lần đầu bén duyên điện ảnh, Kim Tae Ri không ngại cởi đồ, diễn cảnh thân mật đồng giới với ngôi sao Kim Min Hee (phải). Dù là tân binh trong nghề, cô diễn xuất sâu lắng, không thua kém đàn chị.

Với cảnh 'va chạm' nhạy cảm này, Kim Min Hee và Kim Tae Ri tập luyện nhiều lần trước ngày quay. Lúc tập, họ vẫn mặc quần áo, tính toán trước các động tác, trao đổi cảm xúc để xua tan sự ngượng ngùng. Đạo diễn và quay phim dựng sẵn đèn, máy quay và lên sẵn đường dây di chuyển của diễn viên. Khi bấm máy, duy nhất một nhân viên nữ có mặt ở bối cảnh làm nhiệm vụ thu thanh, mọi người đều rút lui. Nhờ vậy, hai diễn viên thoải mái thăng hoa cùng nhân vật.

'The Handmaiden' có nhiều cảnh phim đậm tính nghệ thuật. Vai diễn mang về cho Kim Tae Ri giải 'Nữ diễn viên mới xuất sắc' tại giải thưởng Rồng Xanh, Giải thưởng điện ảnh châu Á, một bước thành sao của phim Hàn. Hiện, cô được yêu thích với vai nữ chính trong phim truyền hình 'Twenty Five, Twenty One' ('Tuổi 25, tuổi 21').

Năm 2008, phim 'Sương Hoa điếm' ('A Frozen Flower') gây sốc ở Hàn Quốc vì đề tài yêu hận tình thù với loạt cảnh ân ái đồng tính, dị tính đầy trực diện. Song Ji Hyo vào vai công chúa nước Nguyên được gả làm vương hậu xứ Cao Ly.

Vì không thể quan hệ xác thịt với phụ nữ, nhà vua lệnh cho người tình đồng giới - tướng quân Hong Lim (Jo In Sung đóng) - qua đêm với vương hậu để nàng mang thai. Nhà vua chẳng ngờ kế sách này đã khiến người tình đồng giới của ông phải lòng vương hậu.

Trang HK01 đánh giá đóng phim này là quyết định lớn đối với Song Ji Hyo bởi vai diễn tràn ngập cảnh khỏa thân và sex táo bạo, quá khác biệt với hình tượng ngây thơ, trong sáng trước đó của cô. Vì phim này, cô bị cấm đóng phim ba năm. Tới khi tham gia show thực tế 'Running Man', cô mới được đón nhận trở lại.

Mang vẻ ngoài thanh thuần, Lim Ji Yeon gây sốc với vai diễn đầu tay trong phim 19+ 'Obsessed'. Cô vào vai vợ của một quân nhân, ngoại tình với thượng cấp của chồng. Trong phim, cô có nhiều cảnh làm tình ướt át đóng chung với Song Seung Hun. Với phim này, người đẹp được mệnh danh 'Thang Duy phiên bản Hàn' và giành giải 'Nữ diễn viên mới xuất sắc' tại Giải thưởng Daejong, Giải thưởng của Hiệp hội nhà phê bình phim Hàn Quốc.

Lim Ji Yeon và Song Seung Hun có nhiều cảnh ân ái gợi tình, gây sốc nhất là cảnh trong xe hơi (phải).

Vai diễn cô gái điếm nung nấu ý đồ trả thù kẻ sát hại mẹ mình trong phim 'Empire of Lust' (Vương triều nhục dục) là một dấu ấn đẹp trong sự nghiệp của Kang Han Na. Không chỉ hy sinh cho các cảnh 'nóng', cô đầu tư lớn cho vai diễn, tìm đọc nhiều tài liệu lịch sử liên quan câu chuyện phim, nuôi dưỡng cảm xúc nhập vai.

Kang Han Na để lộ cơ thể, khắc họa vẻ khêu gợi trong phim.

Phong Kiều (Theo HK01, Kbizoom, Hancinema)

Đánh giá phiên bản mới